221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
687434
Nhắn tin nhận quà, mừng sinh nhật VASC
1
Article
null
Nhắn tin nhận quà, mừng sinh nhật VASC
,

(VietNamNet) - "Hãy tham dự tuần lễ sinh nhật VASC tại Thế giới diệu kỳ bắt đầu từ ngày 01/08 đến hết ngày 07/08 qua website http://18001255.vietnamnet.vn và điện thoại hỗ trợ 18001255 để nhận những món quà hẫp dẫn”, đó là thông điệp vừa được Trung tâm dịch vụ khách hàng, Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC đưa ra để cảm ơn khách hàng và mừng Công ty tròn 5 tuổi.

Website chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ của VASC

Giải thưởng của Chương trình rất hấp dẫn, được coi như món quà khuyến mại thú vị cho khách hàng may mắn khi vừa nhận được thông tin mình cần từ các dịch vụ đa dạng của VASC, vừa có quà tặng kèm theo. Tổng giá trị giải thưởng là 60 triệu đồng, áp dụng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên SMS/Voting của VASC, thuê bao di động 090, 091, 098

Mừng VASC tròn 5 tuổi bắt đầu từ 0 giờ ngày 01/08 đến 24 giờ ngày 07/08. Khách hàng nhắn tin trong khoảng thời gian này, nếu số tin nhắn rơi vào các mức quy định sẽ trúng thưởng với nhiều mức tiền khác nhau.

Chương trình sẽ được thống kê hàng ngày và cập nhật danh sách khách hàng trúng thưởng hàng ngày. Nhân viên của VASC và người nhà không được xét trúng thưởng.

Cũng trong dịp kỉ niệm ngày thành lập ngành Bưu điện nói chung và thành lập Công ty VASC nói riêng, 70 khách hàng vàng đã sử dụng nhiều dịch vụ của VASC sẽ được Công ty gửi quà tặng là những tuyển tập e-CHÍP Mobile - Ấn phẩm chuyên về điện thoại di động (từ số 1 đến số 20) được đóng thành tập rất đẹp mắt.

Giải thưởng dành cho các tin nhắn tham gia sử dụng dịch vụ của VASC và vào đúng các số thứ tự may mắn.

70 khách hàng bao gồm: 10 khách hàng vàng của dịch vụ Alofun, 10 khách hàng vàng của dịch vụ Dalink, 10 khách hàng vàng của dịch vụ LuckyFone, 10 khách hàng vàng của dịch vụ Nhịp sống thể thao, 10 khách hàng vàng của dịch vụ LuckyWin 20 khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ của VASC (chưa được nhận qùa của VASC từ trước đến nay).

Tặng 01 tháng báo (tháng 8) Echip Mobile cho 40 đại lý điện thoại di động FPT Mobi cũng là một hoạt động nằm trong chương trình Mừng VASC tròn 5 tuổi.

Với thế mạnh về những dịch vụ giá trị gia tăng trên nền điện thoại di động, Công ty VASC thường xuyên tiến hành những chương trình quà tặng phong phú dành cho khách hàng may mắn, khách hàng vàng, các đại lý để tăng thêm sự hứng thú của khách khi đến với Thế giới diệu kỳ.

  • P.V

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,