221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
687024
Motorola cung cấp dịch vụ của Yahoo trên ĐTDĐ
1
Article
null
Motorola cung cấp dịch vụ của Yahoo trên ĐTDĐ
,

Hôm qua (26/7), công ty sản xuất điện thoại di động Motorola và "đại gia" cung cấp dịch vụ tìm kiếm trực tuyến Yahoo thông báo sẽ hợp tác để triển khai các dịch vụ và thông tin trực tuyến của Yahoo trên các thiết bị cầm tay do Motorola sản xuất.

Motorola sẽ tích hợp các website của Yahoo, như công cụ tìm kiếm, tin nhắn nhanh, e-mail và thông tin, trên các sản phẩm cầm tay của hãng nhắm khai thác lợi thế của các dòng điện thoại di động truy cập Internet và điện thoại chạy hệ điều hành Linux của Motorola.

Điện thoại di động cao cấp iRadio của Motorola sắp có mặt trên thị trường có thể truy cập vào các kênh radio trên Internet và chạy các tuyển tập nhạc số cá nhân. Hãng dự kiến cuối năm nay sẽ xuất xưởng dòng sản phẩm này.

Đây là một trong những hợp đồng quan trọng nhất củaYahoo, một phần trong chiến lượng mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ cho người dùng điện thoại di động, Marco Boerries, Phó giám đốc bộ phận kinh doanh Connected Life của Yahoo, cho biết.

Theo hợp đồng này, các thiết bị cầm tay mới của Motorola sẽ được cài đặt trước các dịch vụ của Yahoo. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng không cần phải download hoặc bổ sung thêm dịch vụ.

Theo Yahoo, các thiết bị của Motorola được cài đặt các dịch vụ của Yahoo sẽ được cung cấp tới người dùng vào năm tới.

(Theo Dantri)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,