221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
686762
Sành điệu với kính RAZRwire gắn tai nghe Bluetooth
1
Article
null
Sành điệu với kính RAZRwire gắn tai nghe Bluetooth
,

Motorola Inc. và hãng kính mắt nổi tiếng Oakley, Inc. sẽ tung ra thị trường mẫu kính mắt RAZRwire Bluetooth tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến của Cingular Wireless vào đầu tháng 8 này. RAZRwire là kiểu kính đầu tiên kết hợp mắt kính của Oakley với công nghệ không dây Bluetooth.  

Soạn: AM 496661 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Với thiết bị Bluetooth gắn ở gọng kính, bạn sẽ kiểm soát được tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách... ''sành điệu''
 

RAZRwire được thiết kế với công nghệ Bluetooth thế hệ thứ 3 của Motorola và hỗ trợ các giao thức Bluetooth RF 1.1 và 1.2, tương thích với hầu hết các loại điện thoại di động cũng như các thiết bị có tích hợp công nghệ này. Thiết bị Bluetooth này được thiết kế để gắn thêm vào gọng kính. 

Bộ điều khiển gồm có 02 nút điều chỉnh âm lượng và một nút bấm đơn để quản lý các cuộc gọi đi và gọi đến. RAZRwire cho phép người dùng đàm thoại trong phạm vi bán kính 100 mét. Việc sạc pin cũng khá dễ dàng bằng bộ sạc điện hoặc thông qua cổng USB của máy tính bằng cáp. 

Công nghệ Bluetooth Sniff Mode (kết nối dò tìm) tăng thời lượng pin, cho phép đàm thoại liên tục lên đến 5 giờ và thời gian chờ gần 100 giờ. Bộ phận tai nghe có thể chuyển đổi giữa hai bên hoặc tháo rời. 

Gọng kính được chế tạo từ hợp kim O-Luminum độc quyền của Oakley, có khối lượng riêng chỉ bằng 60% Titan nguyên chất. Mắt và gọng kính được nối bằng bản lề lò xo đặc biệt kết hợp với vật liệu tổng hợp Unobtainium tạo sự chắc chắn khi đeo và tăng độ bám khi người đeo bị ra mồ hôi. Mắt kính được chế tạo bằng Plutonite có tính năng lọc tia UV và ánh sáng xanh. Công nghệ XYZ Optics của hãng Oakley cũng được áp dụng làm tăng độ rõ nét và khắc phục độ biến dạng ở các góc nhìn khác nhau.

RAZRwire ban đầu sẽ có 03 mầu kết hợp giữ gọng và mắt kính như bạch kim/vàng, sáng bạc/đen và thủy ngân/ xám với giá bán lẻ là 295 USD.

  • Phương Thúy (Theo Geekzone)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,