221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
685347
Top 10 sản phẩm hi-tech trong tuần của CNET
1
Article
null
Top 10 sản phẩm hi-tech trong tuần của CNET
,
Nokia N770 Internet Tablet

Được thiết kế gọn nhẹ tích hợp công nghệ Wi-Fi và Bluetooth Nokia N770 Internet Tablet cung cấp cho người sử dụng khả năng kết nối Internet không dây. Bên cạnh đó sản phẩm còn thực sự là một trung tâm giải trí với màn hình rộng, hỗ trợ đa định dạng âm thanh và khe cắm thẻ nhớ bổ sung và cổng USB giúp trao đổi thông tin thuận tiện hơn.

Creative Zen Vision (PVP)

 Ảnh minh họa
Có dung lượng bộ nhớ lên tới 20-30GB, hỗ trợ tối đa các định dạng multimedia – MP3, JPEG, MEPG-4, DivX… - màn hình có độ phân giải cao VGA 64k, cổng USB 2.0 giao tiếp dữ liệu nhanh, Creative Zen Vision (PVP) đích thực là một trung tâm giải trí di động mới.

Toshiba Gigabeat MEG-F20K

 Ảnh minh họa
Toshiba Gigabeat MEG-F20K màu đen có dung lượng bộ nhớ 20G là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng Toshiba Gigabeat F – dòng máy chơi nhạc MP3 di động mới của Toshiba. Hỗ trợ tối đa các định dạng tệp tin âm thanh kĩ thuật số WMA, WAV, MPEG 1 Audio, MP3, sản phẩm có thể sánh với iPod.

Sony NW-E407 Network Walkman (1GB)

 Ảnh minh họa
Là sản phẩm mới nhất trong dòng máy chơi MP3 di động của Sony. Thiết kế trang nhã với tuổi thọ pin rất ấn tượng đúng với truyền thống của Sony. Sony NW-E407 có giá 180USD nếu chọn bộ nhớ 1GB và 130USD với bộ nhớ 512MB.

Motorola Razr V3

 Ảnh minh họa
Với mệnh danh “dao cạo” để nói lên độ mỏng và nhỏ gọn của sản phẩm. Motorola Razr V3 thanh lịch thời trang với đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên với mức giá 449USD thì vẫn chưa dễ dàng lắm với người sử dụng muốn sở hữu một chiếc điện thoại như thế này.

Dell UltraSharp 2405FPW

 Ảnh minh họa
Màn hình LCD mới của Dell - Dell UltraSharp 2405FPW thực sự gây ấn tượng với khung hình 24 inch cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời với rất nhiều tính năng mới – có sẵn cổng USB, có thể cắm thẻ nhớ mở rộng … Dell UltraSharp 2405FPW xứng đáng với mức giá 1.199 USD.

Sony Ericsson W600a

 Ảnh minh họa
Không những là một chiếc điện thoại di động đời mới nhất, Sony Ericsson W600a còn là một chiếc Walkman chính hiệu, hỗ trợ định dạng âm thanh MP3/ACC. Duyệt web, trao đổi dữ liệu USB, FM, thẻ nhớ ngoài 256MB… là đủ để Sony Ericsson W600a có tên trong danh sách tuần này.

Samsung SCH-i730

 Ảnh minh họa
Thiết kế ấn tượng, hỗ trợ đa dạng công nghệ truy cập không dây tốc độ cao – Wi-fi, Bluetooth – bàn phím tích hợp, tốc độ xử lí cao làm nên Samsung SCH-i730 trong tuần này.

Dell Inspiron 6000

 Ảnh minh họa
Sản phẩm thứ 2 của Dell có tên trong danh sách tuần này, Dell Inspiron 6000 thực sự thích hợp với người dùng gia đình và tại các văn phòng nhỏ. Đa dạng lựa chọn trong thiết bị phần cứng thoả mãn mọi lựa chọn của người sử dụng.

Nintendo Revolution

 Ảnh minh họa

Bên cạnh Xbox 360 và Play Station 3 còn có Nintendo Revolution. Thiết kế gọn đẹp ứng dụng công nghệ xử lí của IBM, công nghệ đồ hoạ ATI, kết nối không dây, USB 2.0 cho phép người sử dụng truy cập Internet không dây, Nintendo Revolution xứng đáng với tên gọi làm nên cuộc cách mạng trong game.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,