221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
682490
Khách hàng MobiCard: "Kẻ cười, người khóc!"
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Khách hàng MobiCard: 'Kẻ cười, người khóc!'
,

(VietNamNet) - Sau buổi chiều ngày 13/7, do MobiFone nâng cấp tổng đài khu vực II tại TP.HCM, nhiều khách hàng MobiCard đã gặp phải sự cố. Có người hả hê sung sướng vì gọi đi quốc tế thoải mái không mất tiền, nhưng cũng có người bỗng dưng bị trừ tiền cả trăm ngàn trong tài khoản mà chẳng gọi gì nhiều. VietNamNet xin đưa ra một số phản hồi tiêu biểu của bạn đọc gửi về trong buổi sáng ngày 14/7, sau khi sự cố mạng MobiFone đã được khắc phục.


Kẻ cười... (hay  lời "cảm ơn" MobiFone)

Ho ten: phạm văn khang
Dia chi: Bến Tre
Email: a_ly_khang1510@yahoo.com
Tieu de: đúng là không thể hiểu nổi
Noi dung: Hôm 13/7, lúc khoang 4 giờ ,tôi nghe những người bạn gọi đến và nói là gọi mạng mobi không tốn tiền, lúc đầu tôi không tin  nhưng khi gọi thử mới biết là như vậy, mặc dù máy của tôi đã hết tiền nhưng vẫn nói chuyện được rất thoải mái, tôi thử gọi các cuộc tiếp theo thì vẫn như vậy, mong VietNamNet sớm đưa tin về sự cố trên. Trân trọng kính chào.

Ho ten: trieu nhat huy hoang
Dia chi: da nang
Email: huyhoang@gmail.com
Tieu de: Mobi !
Noi dung: Tai khoan cua toi da het tien kha lau nhung trong chieu hom qua (13/7) toi thuc hien cac cuoc gio vao tong dai nhung mang ban lien tuc , tinh co toi bam vao so cua mot nguoi ban va thay ben kia do chuong, noi chuyen rat binh thuong. Chat luong cuoc goi la kha tot, toi tiep tuc goi cho mot vai nguoi ban nua va noi chuyen rat thoai mai.Thoi gian cac cuoc goi la 1h. Toi rat vui !
 

Ho ten: Dinh Toan Thang
Dia chi: 18 Pho Duc Chinh _ Quan 1 _ TP HCM
Email:
Tieu de:
Noi dung: Buoi chieu ngay 13/7/2005 toi goi 60' ra nuoc ngoai ma khong thay tinh tien gi ca, neu cu nhu nay thi tot qua, cam on mobiphone.

Ho ten: võ sỹ mẫn
Dia chi: 68/84 đ đông nai p 15 q10
Email: lytulong202000
Tieu de: goi không mất tiền thích thật
Noi dung: chiêu 13/7, tôi đã gọi cả buổi chiều mà không mất môt đồng nào tôi cũng không biết tại sao nữa. Nhưng tôi cũng thấy lo là hôm sau khi nạp tiền có bị trừ hay không. nhưng tôi vẫn cứ gọi và cả buổi chiều tôi được tâm sự vơi bạn bè một cách thoải mái mà không mất tiền... thật là kỳ diệu.
 

Ho ten: Nguyen Huy Phong
Dia chi: P. Tan Hiep - Bien Hoa
Email: huyphong888@yahoo.com
Tieu de: Su co mang 090 ngay 13/07/2005
Noi dung: Toi su dung Mobi4U, sang 13/07 toi kiem tra trong tai khoan con 188200d, nhung den chieu toi kiem tra lai chi con 178220d mac du toi khong he thuc hien cuoc goi hay nhan tin. Den khoang 23h toi kiem tra lai thi lai du 188220d.

Ho ten: Le Hai Mien
Dia chi:
Email:
Tieu de:
Noi dung: Em cung dung Mobifone , em dung loai 4u Luc dau tai khoan cua em chi co 11ngan , sau 15 phut tro chuyen , bong nhien tai khoan cua em con 13900 dong, that la hy huu het suc.

Ho ten: Kim anh
Dia chi: Da nang
Email: Kim anh2412@yahoo.com
Tieu de: mobifone goi chua thoai mai
Noi dung: 18 gio ngay 13 thang 7 nam 2005. Ban toi o sai gon thong bao mot tin: cu goi dien chua mobifone thoai mai. Ban toi noi voi toi gan mot gio, trong khi do tai khoan so thue bao da het.


...người khóc

 Đóng lạiHo ten: Kim Loan
Dia chi: 232 Đề Thám P.Phạm Ngũ Lão Q1.
Email: sweetnguyen@yahoo.com
Tieu de: Sự cố Mobile
Noi dung: Chiều 13/7 tôi có nạp thẻ 100.000đ vào máy,kiểm tra tài khoản tôi thấy đúng số tiền và ngày hết hạn sử dụng 1 chiều.Tôi có thử gọi vào máy gia đình thì thấy không có vấn đề gì,tuy nhiên sáng nay 14/7 tôi gọi cho một người bạn thì mạng báo là hết thời hạn cho cuộc gọi phải nạp thêm tiền. Kiểm tra lại tài khoản tôi thấy không có tài khoản 100.000đ mà tối hôm trước tôi đã nạp.Tôi đã gọi cho tổng đài 145 nhiều lần nhưng không có tín hiệu gì, giờ tôi cũng không biết phải liên lạc với ai.


Ho ten: Nguyen Thanh Hung
Dia chi: 1303 Pham The Hien, P.5, Q.8, TPHCM
Email: nthung2002@yahoo.com
Tieu de: Su co mang MobiFone
Noi dung: Toi la chu mot cua hang dien thoai di dong Minh Khoi, toi rat buc xuc ve su co mang cua MobiFone nhu sau
1. Nap bang the cao Ngay 13/07/2005 toi co nap tien cho khach hang, luc nap thi bao khong duoc, cho nen toi khong thu tien cua khach va giu lai the cao tren, den luc sau toi dung the do nap tien cho khach hang khac thi tong dai bao la te da duoc su dung. Kiem tra lai voi tong dai thi the do da nap duoc cho khach hang truoc do, nhu the toi bi mat the co menh gia 100.000 rat phi ly
2. Nap bang hinh thuc chuyen tai khoan MobiEZ Hinh thuc nay thi rat hay, vi no dap ung duoc nhu cau da dang cua khach hang. Nhung no thuong xuyen bi loi, luc nap khong bao tin hieu, nhung luc sau do thi lai tru tien tai khoan cua toi. Toi yeu cau bao chi lam ro nguyen nhan nay, vi neu dung luong mang khong du dan den nghen mach se lam anh huong den dich vu MobiFone, thiet hai cho dai ly. Hien nay toi khong thuc hien dich vu nap tien duoi hinh thuc MobiEZ nua mac du toi phai dau tu tien mua sim nay. Toi nghi cac cua hang hang cung nap tien duoi hinh thuc nay cung rat buc xuc Cam on.


Dia chi: 191A Hoàng Văn Thụ, Q.PN
Email: nadi@lacviet.com.vn
Tieu de:
Noi dung: Cả chiều 13/7 cho đến tận 19h, tôi đã không thể sử dụng gọi ĐT được do máy cứ báo network overload. Tôi đã cố gọi 145 nhưng không được do busy. Sau đó tôi có gởi thử mail thì thấy được delivered.Thiết nghĩ, Mobil Fone cần phải thông báo cho khách hàng sử dụng dịch vụ của mình biết (gởi mail) để sử dụng phương tiện khác liên lạc. Khách hàng cần sự giải thích của Mobil phone.
 

Ho ten: Nguyen Thi To Quyen
Dia chi: 890 Nguyen Duy, F12, Q8 TP. HCM
Email: toquyen1312@yahoo.com.vn
Tieu de: Khong biet hoi ai
Noi dung: Hien may cua em bi khoa 1 chieu, Vao khoang 19 gio hon em co nap card dien thoai 200 ngan dong sau khi bam ma so in tren card thi may thong bao la so tien nap vao tang len nhu thuong le va em co dien ngay cho nguoi ban noi chuyen khoang 2 phut. Sang em goi cho nguoi ban thi duoc thong bao thue da khoa cuoc goi di, nen toi rat lo khong biet hoi ai. Hien tai nhu vay thi em bi mat 1 card moi nap 200 ngan dong.That dau don khong biet hoi ai, nho quy anh chi cuu xet. Tran trong

Ho ten: Lê Cao Trung
Dia chi: Đà Nẵng
Email: Cantona611@yahoo.com
Tieu de: bực mình vì không gọi được
Noi dung: Tôi dùng số máy 0908. Trong cả chiều và tối ngày 13/7/2005 tôi không thể nào gọi điện thoại liên lạc công việc được, phải bấm gọi ít nhất đến lần thứ 5 mới kết nối được nhưng chỉ nói được chưa đến 1phút đã cắt. Tưởng DT hỏng sáng nay định đổi thì mở Net thấy sự cố chung nên... không đổi.
 

Ho ten: Trần Quốc Trung
Dia chi: 67/14 đường 2 tháng 4 - Nha Trang
Email: sat.thu.ham.choi@gmail.com
Tieu de: Không sử dụng nhưng vẫn mất tiền
Noi dung: Hôm qua mình không sử dụng điện thoại, không gọi cho ai, chỉ nhắn có 1 tin nhưng sáng ra mất gần 20.000 đ. Không biết máy mình có bị sao không.
 

Ho ten: Thai Bich Hanh
Dia chi: Quan Tan Binh, Thanh pho HCM
Email: hanh1407@yahoo.com
Tieu de: Su co mang mobifone
Noi dung: Viec su co cua Mobifone chang nhung khong ket noi cuoc goi duoc ma con truc trac ve viec nop tien vao tai khoan cu the la vao luc 18g ngay 13/7 toi co nop vao tai khoan 100 ngan dong va duoc bao la tien da vao tai khoan va han su dung den thang 12/2005,sau do toi co nhan 2 hoac 3 tin nhan, van ket noi duoc.Nhung den 22g20 khi toi goi dien thi may bao tai khoan da het tien va tro ve muc tien va han su dung cua luc chua nop tien vao tai khoan. Sang nay 14/7 toi co goi den tong dai Mobifone va so 8662400 nhung deu bao la khong lien lac duoc.Toi chua biet phai xu ly ra sao ca?

Ho ten: dương văn đa
Dia chi: 43 lê hồng phong - bảo lộc - lâm đồng
Email:
Tieu de:
Noi dung: hôm qua 13/7 tôi sử dụng 090 mang trả tiền trước trong tai khoản của tôi còn khoản 270 ngàn đồng tôi gọi hoài không được, sáng nay tôi bật máy gọi cho vợ tôi thì nhận được câu nói tài khoản của bạn không liên lạc được vì còn 470 đồng.như vậy, tôi bị mất trắng gần 270 ngàn đồng và tôi không biết phải liên lạc ở đâu để biết?

Ho ten: Nguyễn Đức Hậu
Dia chi: 195/101, XVNT, P.17, Q.BTHẠNH, TP. HCM
Email: nguyenhau@aaa-vietnam.com.vn
Tieu de: NGHẼN MẠCH MOBIPHONE CHIỀU 13/07
Noi dung: Trường hợp này máy của tôi cũng đã gặp phải chiều 13/07. Gọi cho các máy 090 khác cũng không được mà nhận cuộc gọi từ các máy 090 cũng không xong. Có lúc vừa kết nối được khoảng 01 phút máy lại bị tắt tín hiệu. Trường hợp tháng sau hóa đơn thanh toán cước bị tính toán không đúng thì ai sẽ chịu trách nhiệm.

VietNamNet sẽ tiếp tục đăng tải những ý kiến của bạn đọc sau khi MobiFone thông báo sẽ truy thu cước của các cuộc gọi chùa, mời các bạn đón đọc.

Để phản hồi thông tin của bạn, xin gửi về toà soạn theo mẫu bên dưới. Lưu ý để e-mail và số ĐTDĐ để VietNamNet có thể liên hệ xác minh thông tin của bạn. 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,