221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
681318
Mozilla trình làng Firefox 1.0.5
1
Article
null
Mozilla trình làng Firefox 1.0.5
,

Ngày hôm qua, hãng Mozilla đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới trình duyệt web Firefox 1.0.5. Tuy nhiên về thực chất, phiên bản này chỉ là một nâng cấp bảo mật cho trình duyệt.
 

Trong phiên bản nâng cấp lần này, Mozilla đã tiến hành cải thiện tính ổn định trong hoạt động cho trình duyệt đồng thời sửa những lỗi đã được phát hiện trong phiên bản trước đây. Theo thông báo trên trang web của mình thì lần này hãng đã tiến hành sửa 12 lỗi được phát hiện trong phiên bản Firefox 1.0.4.
 
Mozilla cũng cảnh báo người sử dụng về một số vấn đề có thể mắc phải trong quá trình nâng cấp cũng như sử dụng phiên bản Firefox 1.0.5.
 
Trước tiên đối với các bổ sung (extensions) và chủ đề (themes) dành cho trình duyệt sẽ bị vô hiệu hoá khi nâng cấp lên phiên bản 1.0.5. Những tính năng bổ sung này chỉ có thể hoạt động trở lại nếu chúng có tương thích với phiên bản Firefox 1.0.5 hoặc có cập nhật phiên bản mới nhằm tương thích với trình duyệt.

Cũng như trong quá trình duyệt web có thể các trang web sẽ không được thể hiện đúng thì đây là lỗi trong Gecko layout engine (động cơ thể hiện Gecko) - một động cơ quen thuộc trong các phần mềm của Mozilla.
 
Mozilla khuyến cáo mọi người sử dụng nâng cấp trình duyệt Firefox lên phiên bản mới nhất này.
 
Firefox là một trình duyệt miễn phí. Có thể tải về phiên bản mới nhất của trình duyệt
tại đây
 
Người sử dụng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về phiên bản mới của trình duyệt Firefox
tại đây

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,