221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
680352
Nhiều doanh nghiệp CNTT lập "hat-trick"!
1
Article
null
Giải thưởng "Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất 2005":
Nhiều doanh nghiệp CNTT lập 'hat-trick'!
,

(VietnamNet) - Bốn sản phẩm: máy PDA, máy in laser, máy quét và máy in của HP đều vừa đoạt giải “Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất năm 2005", được công bố nhân dịp Triển lãm CNTT VN 2005 (VCW 2005) diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 5 - 10/7/2005.

Soạn: AM 478124 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Đại diện các doanh nghiệp nhận giải "Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất 2005". (Ảnh: PLinh).

“Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất" và "Giải pháp CNTT hay nhất" là các giải thưởng diễn ra hàng năm song hành cùng với sự kiện Triển lãm Computerworld Expo và Diễn đàn CNTT VN. Năm 2005, giải “Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất" có 30 sản phẩm và 12.500 phiếu tham gia bình chọn của độc giả tạp chí Thế giới vi tính và ghi nhận kỷ lục "hat-trick" 4 cúp vàng của riêng công ty HP, 3 cúp vàng của Asus và Sony

Asus đoạt cúp vàng cho ổ ghi DVD, card đồ hoạ và ổ đọc/ghi CD. Đây là một thành công sau nhiều năm "rượt đuổi" với LG. Còn Sony đoạt 3 cúp vàng với các sản phẩm: máy chiếu, máy quay phim và máy chụp hình kỹ thuật số.

Ngoài ra, vẫn các gương mặt cũ từ những năm trước như: dịch vụ Internet của VDC, FPT, các sản phẩm máy tính thương hiệu Việt của CMS, ELead, máy in phun của Epson,....Một số tên tuổi mới cũng đọat giải như: thẻ nhớ USB của Kingston, máy nghe nhạc số của iPod,...

Trong khi đó, giải thưởng "Giải pháp CNTT hay nhất" - BITCup lần 2 dành chủ yếu cho các giải pháp phần mềm và là ý kiến nhận định đánh giá của các nhà lãnh đạo, các chuyên gia CNTT về mỗi giải pháp dự thi.

 

Soạn: AM 478126 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ba doanh nghiệp nhận giải BIT Cup 2005 ngày 8/7 vừa qua. (Ảnh: T.Quân)

Năm 2005, giải BIT Cup thuộc về: giải pháp phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp và kế toán Doanh nghiệp của công ty MISA (2 năm liền đoạt giải), giải pháp ERP (hoạch định nguồn lực DN) của công ty phần mềm EFFECT, giải pháp quản lý văn bản điện tử e-DOCman của công ty CMC. Tham gia giải BIT cup 2005 có 14 giải pháp ERP, 51 giải pháp kế toán doanh nghiệp và 12 giải pháp quản lý hồ sơ, tài liệu. 

Ông Nguyễn Văn Khương, Giám đốc công ty EFFECT cho biết, ông khá bất ngờ khi EFFECT đuợc nhận giải này. Ông Khương cho rằng, thị trường ERP ở Việt Nam hiện mới ở giai đoạn đầu và các DN phần mềm VN đã bắt đầu có sự cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực này.

Ông Lữ Thành Long, Tổng giám đốc công ty MISA cũng đánh giá cao và rất tin tưởng vào hiệu quả của giải thưởng BIT Cup, vì, sau 1 năm nhận giải, lượng khách hàng của MISA tăng đột biến với số lượng rất lớn.

Bà Trần Thị Minh Thuận, Tổng giám đốc công ty HP Việt Nam cũng tỏ ra rất phấn khởi với giải thưởng đã đạt được. Bà Thuận cho rằng, chính sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua đối với thương hiệu HP đã khiến sản phẩm của HP đoạt giải trong nhiểu lĩnh vực như vậy.

Ngọc Huyền

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,