221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
676408
Thông tin "lãnh đạo VNPT xin lỗi Viettel" không đúng!
1
Article
null
Thông tin 'lãnh đạo VNPT xin lỗi Viettel' không đúng!
,

(VietNamNet) - Theo thông tin từ Trung tâm Thông tin Bưu điện (thuộc VNPT), xung quanh vấn đề sự cố liên mạng Viettel-VNPT, sáng hôm nay, một số báo đã đưa tin sai lệch về nội dung cuộc họp tại Bộ BC-VT sáng 29/6, cho rằng lãnh đạo VNPT đã chính thức xin lỗi Viettel trong cuộc họp.

Thông tin sai lệch được một số báo đưa tin.

Theo TTTTBĐ, một số báo, trong khi chưa xác minh được cụ thể, đã đưa tin cho rằng Phó TGĐ VNPT Trần Mạnh Hùng đã xin lỗi phía Viettel về sự cố này. Đây là thông tin sai.

Ông Bùi Quốc Việt, GĐ Trung tâm thông tin Bưu Điện cho biết: "Trên thực tế, Phó TGĐ VNPT Trần Mạnh Hùng đã tiếp thu ý kiến phê bình của lãnh đạo Bộ BC-VT, đại diện là Thứ trưởng Lê Nam Thắng, vì VNPT đã không báo cáo kịp thời về tình trạng của mạng viễn thông VNPT, đồng thời  hứa sẽ rà soát, kiểm tra những vấn đề Thứ trưởng vừa nêu. Đây có thể là nguyên nhân khiến một số báo không được tham dự cuộc họp hiểu lầm, vội đưa thông tin là Phó TGĐ VNPT xin lỗi Viettel".

Ngoài ra, cũng theo TTTTBĐ, việc một số báo chí nói rằng VNPT đã đính chính lại phát ngôn của mình cũng là thông tin không chính xác. Hiện phía VNPT đã soạn công văn gửi tới các báo đưa tin thiếu chính xác để yêu cầu đính chính lại nội dung.

B.M.

Công văn của TTTTBĐ đề nghị báo SGGP đính chính thông tin:

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,