221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
673166
Ổ cứng mini cho ĐTDĐ dung lượng... 20GB?
1
Article
null
Ổ cứng mini cho ĐTDĐ dung lượng... 20GB?
,

Công nghệ hiện tại của hãng cho phép tăng dung lượng ổ cứng cho máy cầm tay chừng 20-40% mỗi năm. Trong khi đó, một tin vui cho dân xài "alô", đặc biệt là những người chú trọng khả năng lưu trữ của máy, là Hitachi sẽ cung cấp loại ổ cứng dung lượng 8-10 GB có kích thước 1 inch hiệu Mickey cuối năm nay. Hitachi cũng hứa hẹn, đến năm 2008, dung lượng ổ cứng Mickey 1 inch này sẽ đạt khoảng 20 GB, tức là tương đương với ổ cứng của một máy nghe nhạc số cá nhân.

Công ty này đang dự kiến chế tạo các loại ổ cứng lớn dành cho lưu video và các chương trình truyền hình số trên điện thoại di động nhằm đón đầu kỷ nguyên xem tivi trên điện thoại di động. Hitachi rất hiểu sự bức xúc của thị trường ổ cứng dành cho điện thoại di động, nhưng ở thời điểm hiện tại, hãng chưa dám hứa chắc có thể đưa ra ổ cứng lớn hơn hay có thể rút ngắn thời gian hoàn thiện những mẫu sản phẩm đã hứa hẹn.

Thật ngạc nhiên là hãng này còn tuyên bố sẽ không lao vào thị trường ổ cứng có kích thước nhỏ hơn một inch, để dành sân chơi này cho các nhà sản xuất bộ nhớ flash và các nhà chế tạo ổ cứng khác.

(Theo Số Hóa)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,