221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
664988
Yahoo! Mail hoàn thiện giao diện tiếng Việt
1
Article
null
Yahoo! Mail hoàn thiện giao diện tiếng Việt
,

Từ ngày 15/6, Yahoo! đã chính thức cung cấp dịch vụ webmail với giao diện tiếng Việt tại địa chỉ http://mail.yahoo.com/config/mail?.intl=vn. Người sử dụng cũng có thể truy cập vào địa chỉ http://mail.yahoo.com, rồi bấm vào dòng chọn ngôn ngữ để vào trang giao diện tiếng Việt.

Người dùng có thể đăng ký địa chỉ Yahoo! Mail với đuôi yahoo.com.vn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có địa chỉ abc@yahoo.com thì không thể đăng ký thêm địa chỉ abc@yahoo.com.vn.

Để đăng ký một hòm thư Yahoo tiếng Việt, người dùng có thể mở trực tiếp trang http://mail.yahoo.com.vn, hoặc vào địa chỉ http://mail.yahoo.com như thông thường và chọn ngôn ngữ "Việt Nam" ở cuối trang. Tuy còn một số lỗi chính tả nhỏ, giao diện tiếng Việt của "Yahoo! Thư" khá đơn giản và dễ hiểu, ngay cả với những người lần đầu đăng ký tài khoản.

Trang Yahoo! Mail đã Việt hóa hoàn toàn các trang đăng nhập chính và các phần thông tin liên quan đến điều khoản sử dụng, trợ giúp, hướng dẫn sử dụng. Một hạn chế của Yahoo! Mail Việt hóa là dùng các thuật ngữ và địa danh Hán Việt mà hiện nay ít xuất hiện trong tiếng Việt hiện đại như trương mục (tài khoản - account), Á Căn Đình (Argentina), Tân Gia Ba (Singapore)...

(Theo TT)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,