221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
655068
Tìm địa chỉ của số điện thoại qua SMS
1
Article
null
Tìm địa chỉ của số điện thoại qua SMS
,

Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC vừa đưa vào hoạt động một dịch vụ tiện ích mới: Tra cứu danh bạ điện thoại qua tin nhắn. Chỉ với một tin nhắn SMS đơn giản chứa số điện thoại gửi đến 996, khách hàng được trả về địa chỉ rõ ràng của nơi sử hữu số điện thoại cố định đó.

Chỉ với một tin nhắn đơn giản qua 996, bạn sẽ biết ngay địa chỉ của số cố định đã gọi cho mình.

Để tra cứu địa chỉ cho mình, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: DB SốĐiệnThoại và gửi đến 996, ngay lập tức tổng đài sẽ trả về địa chỉ bạn cần biết. Còn để tra cứu địa chỉ cho người khác, bạn soạn: DB SốĐiệnThoại SốNgườiNhận và gửi đến 996. Lưu ý: số điện thoại phải bao gồm cả mã vùng.

Ví dụ: Anh Nam (nhân viên kinh doanh) từ Hải Dương ra Hà Nội công tác. Anh chỉ còn nhớ số điện thoại nơi cần đến còn địa chỉ anh lỡ làm mất. Có di động trong tay, anh bấm cú pháp đơn giản DB 049281266 gửi đến 996. Trong tích tắc, tin nhắn báo về là địa chỉ Công ty TNHH Thịnh Tài, 53 Hàng Lược. Minh là sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh, một ngày bố mẹ từ quê Tiền Giang lên thăm cậu. Tìm quanh mà không ra nhà con ở trọ, một người bà con liền nhắn hộ một cái tin: DB 089201187 gửi đến 996. Tin trả về: Nguyễn Việt Hùng, 331A đường Nguyễn Trãi, Quận I.

Như vậy, với dịch vụ tra cứu danh bạ điện thoại qua tin nhắn, khách hàng hoàn toàn có thể thỏa mãn được những nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khác nhau từ số điện thoại đã biết chỉ bằng những thao tác nhắn tin đơn giản. Phí dịch vụ cho mỗi tin nhắn thành công là 2000 đồng. Số máy hỗ trợ 18001255.

Ông Nguyễn Xuân Cường, phụ trách dịch vụ cho biết: “Hiện tại chúng tôi có địa chỉ của trên 4 triệu thuê bao điện thoại cố định. Nguồn dữ liệu thuê bao do Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông VNPT cung cấp. Trường hợp khách hàng nhắn tin đến tra cứu danh bạ qua 996, tin nhắn trả về thông báo không có địa chỉ, khách hàng không phải trả tiền. Hệ thống xử lý coi đây là tin nhắn lỗi. Như vậy, dịch vụ này cùng với loạt dịch vụ khác chúng tôi triển khai thành công trước đó như Báo giá điện thoại 997, Bỏ thuốc lá 998, Mua bán - Rao vặt 998… quyền lợi khách hàng được đảm bảo, dữ liệu cung cấp được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng dịch vụ”.

P.V.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,