221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
653246
S-Fone tặng máy "tậm tịt" cho khách hàng
1
Article
null
S-Fone tặng máy 'tậm tịt' cho khách hàng
,

Mẫu điện thoại S-Fone tặng cho khách hàng.

Nhiều khách hàng sử dụng mạng ĐTDĐ S-Fone đã và đang rất bực tức với chiếc điện thoại của mình, vì nó thường xuyên trở thành vật vô dụng bởi những sự cố như: không khởi động, không có sóng, không sạc được pin, bàn phím không hoạt động…

Tại Trung tâm bảo hành của S-Fone, do số lượng máy trong đợt khuyến mãi bị hỏng quá nhiều, nên số lượng khách hàng đến sửa và chờ được đổi máy nhiều khi rất đông, nhiều khách hàng chờ vài ngày mà vẫn chưa đổi được máy.

Chủ nhân của chiếc điện thoại có số máy 0953372306 thì bực bội: "Trong lúc đang đàm thoại, điện thoại của tôi bỗng nhiên tắt ngấm. Phần lớn các cuộc gọi đều bị như vậy. Tôi không hiểu tại sao máy lại như thế?".

Lập lờ "chiêu" tặng máy

Chương trình "Sử dụng điện thoại miễn phí" của S-Fone được thực hiện theo phương thức: Khách hàng trả trước một khoản cước phí sử dụng điện thoại, số tiền này tương đương với số tiền mua 1 máy điện thoại - do khách hàng lựa chọn loại máy nào. Khách hàng nhận máy và sau một thời hạn sử dụng thì sẽ được tặng lại chiếc điện thoại đó.

Trong chương trình "Sử dụng điện thoại miễn phí" của S-Fone, có nhiều loại máy được đưa đến khách hàng, nhưng riêng 2 loại máy: SKY-1100 và SKY-3000 là hay phát sinh hỏng hóc nhất. Máy SKY-1100 và SKY-3000 là loại máy tân trang, được đem về từ nước ngoài.

Thông tin từ S-Fone cho biết: Trong 6.000 chiếc điện thoại của 2 loại nêu trên được đưa ra thị trường Hà Nội, thì đã có đến 1/3 trong số đó gặp phải "sự cố".

Trong chương trình khuyến mãi này của S-Fone, dù không phải trả tiền mua máy, nhưng khách hàng phải trả tiền hòa mạng, tiền thuê bao - tùy thuộc vào giá chiếc điện thoại mà khách hàng sử dụng. Với loại máy SKY-1100 và SKY-3000, khách hàng phải trả gần 1 triệu hoặc trên 1 triệu đồng. Đổi lại, nhiều người đã "có được" vô số rắc rối, bực mình từ việc chiếc điện thoại của mình bỗng chốc lại trở thành vật vô dụng.

Khách hàng thấy mình bị đánh lừa

S-Fone cho rằng, hãng này đã có thông tin tới khách thông qua nhân viên bán hàng và trên chính chiếc máy điện thoại. Cách giải thích này là không thuyết phục. Bởi người viết bài đã đến nhiều đại lý và điểm bán hàng của S-Fone, khi hỏi về 2 loại máy này đều không hề nhận được sự giới thiệu nào với nội dung: Đây là máy tân trang. Như vậy, với các khách hàng khác chắc hẳn cũng không có ngoại lệ?!

Thông tin mà S-Fone khẳng định là đã cung cấp đến cho khách hàng ở trên máy điện thoại, lại chính là 1 cái tem được dán kín đáo bên trong thân máy. Tại sao không dán ở vỏ chiếc điện thoại, để khách hàng dễ thấy?

Sau khi khách hàng có phản hồi về chất lượng máy như vậy, đáng ra việc nên làm của S-Fone là thu hồi lại toàn bộ số máy này và trả lại tiền cho khách hàng (trừ cước đã sử dụng), đồng thời xin lỗi khách hàng. Thế nhưng S-Fone lại không làm như vậy, mà trái lại mạng điện thoại này hiện vẫn tiếp tục đưa ra thị trường loại máy kém chất lượng đó.

(Theo CAND)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,