221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
640210
Xem TV Internet trên máy bay Boeing
1
Article
null
Xem TV Internet trên máy bay Boeing
,

Dịch vụ Connexion trên các chuyến bay của Boeing chẳng bao lâu sẽ cung cấp cho hành khách các chương trình TV Internet, với chất lượng không kém gì khi xem TV trên mạng ở dưới đất.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ xem TV trên các chuyến bay thương mại được thực hiện và khách hàng của Singapore Airlines sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức dịch vụ có một không hai này vào tháng 6 tới đây.

Các đài truyền hình lớn như BBC World, EuroNews, Eurosportnews, CNBC sẽ đảm nhận việc cung cấp nội dung truyền hình cho các chuyến bay tùy thuộc vào khu vực bay. Các loại máy tính xách tay phù hợp được kết nối với dịch vụ Connexion của Boeing sẽ được trang bị đến tận chỗ ngồi của hành khách. Các chương trình của MSNBC cũng đã sẵn sàng cung cấp cho các chuyến bay nội địa tại Mỹ.

Giá dịch vụ truy cập Internet trên máy bay cũng phụ thuộc vào các chuyến bay tầm ngắn, tầm trung hoặc tầm dài. Hành khách có thể sử dụng Internet thoải mái với giá trọn gói là 29,95 USD trên các chuyến bay tầm dài, hoặc 9,95USD với 30 phút truy cập đầu tiên và mỗi phút tiếp theo sẽ có giá là 0,25 USD/phút. Nhưng Boeing vẫn chưa tiết lộ giá cả dành cho dịch vụ xem TV trên máy bay.

Boeing đã ký kết cung cấp dịch vụ Connexion với 11 hãng hàng không trên thế giới và đã trang bị dịch vụ này cho khoảng hơn 60 máy bay Boeing mà hãng này đã bán ra.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,