221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
637166
50 phần mềm diệt virus miễn phí cho DN
1
Article
null
50 phần mềm diệt virus miễn phí cho DN
,

(VietNamNet) - Ngày 16/5, công ty phát triển phần mềm Misoft và hãng Trend Micro đã chính thức thông báo về chương trình khuyến mãi 50 bộ phần mềm chống virus miễn phí cho 50 doanh nghiệp có đăng ký sớm nhất.

TS Vũ Quốc Thành (đứng giữa), giám đốc công ty Misoft: Misoft cam kết sẽ đảm bảo bí mật thông tin hệ thống mạng của khách hàng khi tham gia chương trình

Theo đó khi 50 khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ đăng ký tham gia chương trình theo mẫu và gửi về công ty Misoft (số 11 Phan Huy Chú, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số 60 đường Trường Sơn, Q.Tân Bình TP HCM) trước ngày 31/5, sẽ được Trend Micro cung cấp miễn phí 50 bộ phần mềm diệt virus Client Server Messaging Suite for SMB 50 users có bản quyền hợp pháp.

Phần mềm sẽ tự động cập nhật các mẫu virus và cơ chế quét virus mới nhất. Ngoài ra, bộ phần mềm này có thể chống virus cho máy trạm, máy chủ và máy chủ thư điện tử dành cho mạng khoảng 50 người dùng. Yêu cầu để  được cài đặt bộ sản phẩm này là khách hàng phải có kết nối mạng LAN từ 25-50 PCs, có sử dụng hệ thống thư điện tử, có máy chủ.

Khi được lựa chọn, khách hàng sẽ được công ty Misoft hoặc các đại lý phân phối của Trend Micro đến tận nơi khảo sát và triển khai cài đặt. Sản phẩm trên hệ thống mạng của khách hàng và các hỗ trợ kỹ thuật sẽ được miễn phí. Thời gian hỗ trợ cho doanh nghiệp là 90 ngày, kể từ ngày kích hoạt sản phẩm. Sau thời gian hỗ trợ, doanh nghiệp để được tiếp tục nhận sản phẩm từ Trend Micro, sẽ phải mua phí cập nhật hàng năm cho sản phẩm.

Phí bộ sản phẩm Client Server Messaging Suite for SMB 50 users cho 12 tháng là 615 USD. Tuy nhiên cũng theo thông báo này, trong vòng ba tháng kể từ thời điểm hết cập nhật và hỗ trợ miễn phí 90 ngày, khách hàng mua phí cập nhật hàng năm sẽ được giảm 30%, tức là giá chỉ còn 430, 50 USD.

Thu Thảo

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,