221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
622906
Yahoo thử nghiệm máy tìm kiếm cá nhân My Web
1
Article
null
Yahoo thử nghiệm máy tìm kiếm cá nhân My Web
,

Yahoo đã đi theo dấu chân của Google, công bố thêm các tính năng tìm kiếm cá nhân và cộng tác vào máy tìm kiếm web của mình.

Dịch vụ tìm kiếm cá nhân My Web của Yahoo.

Yahoo đã giới thiệu bản beta của 'My Web', một máy tìm kiếm cá nhân cung cấp hình thức lưu, khôi phục, tìm lại và chia sẻ thông tin trực tuyến một cách dễ dàng với bạn bè và đồng nghiệp.

Tính năng 'My Web' cho phép người dùng tạo ra các vùng lưu trữ trực tuyến cá nhân của riêng mình bằng cách lưu lại các trang Favorite của họ, các kết quả tìm kiếm, lịch sử tìm kiếm. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chia sẻ thông tin của mình với bè bạn và động nghiệop qua các công cụ tích hợp như email, chat YM, và mạng cá nhân.

Ông Qi Lu, Phó chủ tịch kiêm kỹ sư thiết kế của Yahoo! Search cho biết: "Yahoo! Search đang tập trung vào việc cung cấp các công nghệ hữu ích, sáng tạo, cho phép người dùng tìm kiếm, sử dụng, chia sẻ và mở rộng kiến thức của họ".

"My Web là bước tiếp theo trong định hướng của chúng tôi về tìm kiếm tích hợp, tìm kiếm cá nhân và trao đổi cộng đồng. Khả năng này được thực hiện bằng cách cung cấp cho người sử dụng một phương thức dễ dàng để có kinh nghiệm tìm kiếm web cá nhân".

My Web mới cũng bao gồm tính năng lưu tự động và quản lý lịch sử tìm kiếm để tìm lại dễ dàng, lưu một bản copy "giống hoàn toàn" của bất kỳ trang web nào chỉ với một nút bấm, tìm kiếm lập tức bất kỳ trang đã lưu nào bằng cách tìm trong My Web.

P.Thuý (Theo TechTree)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,