221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
613760
Báo điện tử VietnamNet đạt 1 tỷ hit truy cập/tháng
1
Article
null
Báo điện tử VietnamNet đạt 1 tỷ hit truy cập/tháng
,

(VietnamNet) - Theo các số liệu thống kê từ hệ thống, trong tháng 3 vừa qua, website http://vietnamnet.vn của Báo điện tử VietnamNet đã vượt qua mức truy cập 1 tỷ hit/tháng.

Tổng biên tập Báo điện tử VietnamNet Nguyễn Anh Tuấn nhận Siêu cúp CNTT-TT.

Tổng số hit của website website http://vietnamnet.vn và các phân mục đã đạt mức 1.037.563.514 hit trong tháng 3/2005. Đây là một con số kỷ lục mà chưa website nào ở Việt Nam có được. Tổng cộng, đã có tới 6.437.389 lượt bạn đọc truy cập vào VietnamNet trong tháng 3 vừa qua, chưa kể các điểm dịch vụ Internet công cộng và mạng công sở chỉ được tính là 1 bạn đọc (căn cứ theo địa chỉ IP).

Số lần các trang web thuộc VietnamNet được mở ra (Pages View) trong tháng 3 vừa qua cũng đạt con số kỷ lục, 63.298.172 lượt. Số lần mở trang web này đã được truy cập bởi 1.843.580 bạn đọc (địa chỉ IP khác nhau), trong đó có hơn 1 triệu địa chỉ IP thường xuyên truy cập. Căn cứ theo số liệu thống kê mới nhất về dân số Internet VN của VNNIC là 6,5 triệu người, thì lượng bạn đọc của Báo điện tử VietnamNet đã chiếm tới gần 1/3 dân số Internet Việt Nam.

Các số liệu thống kê trên của VietnamNet chưa bao gồm lượng truy cập của các chuyên trang như Thể Thao VietnamNet, NET MODE, Giai Điệu Xanh, Eximpro, Người Viễn Xứ... Nếu tổng cộng cả các chuyên trang, lượng truy cập của Báo điện tử VietnamNet đạt xấp xỷ 1,5 tỷ hit truy cập/tháng, tương đương khoảng 50 triệu hit mỗi ngày.

Với băng thông cung cấp dịch vụ lên tới 100Mb, VietnamNet có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu truy cập và đọc báo điện tử của bạn đọc, từ khắp mọi nơi trên thế giới và liên tục tại mọi thời điểm. Với băng thông đáp ứng rộng, VietnamNet không bao giờ để xảy ra tình trạng nghẽn đường truyền hay máy chủ bị quá tải, vốn đang thường xuyên xảy ra ở nhiều website tin tức của Việt Nam.

Cuối tháng 2 vừa qua, với thành tích xuất sắc 3 năm liên tục đoạt giải thưởng CUP vàng CNTT-TT,  Báo điện tử VietnamNet đã được Hội Tin học Việt Nam (VAIP) trao Siêu cúp CNTT-Truyền thông Việt Nam đầu tiên.  Mời quý vị xem videoclip VietNamNet nhận Cúp vàng lần thứ ba.

Nhân dịp VietnamNet đạt mức truy cập 1 tỷ hit/tháng, mời bạn đọc đóng góp ý kiến để Báo điện tử VietnamNet có thể phục vụ độc giả được tốt hơn nữa:

 

P.V. 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,