221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
608374
Viettel khai trương Trung tâm giải đáp khách hàng 198
1
Article
null
Viettel khai trương Trung tâm giải đáp khách hàng 198
,

(VietNamNet) - Ngày 4/4, tại TP.HCM, Trung tâm ĐTDĐ khu vực 2 của Viettel Mobile đã đưa vào hoạt động Trung tâm giải đáp khách hàng 198. Hệ thống tổng đài có thể cho phép tối đa 100 điện thoại viên làm việc mỗi ca. phục vụ việc giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ĐTDĐ của Viettel.

Một góc làm việc của Trung tâm giải đáp khách hàng Viettel Mobile.

Đây là trung tâm giải đáp khách hàng thứ hai của Viettel Mobile (trước đó, đầu tháng 3, một trung tâm giải đáp khách hàng đã đưa vào hoạt động tại Hà Nội). Ngoài việc trả lời trực tiếp cho khách hàng qua bàn điện thoại viên, trung tâm giải đáp khách hàng còn được trang bị một hệ thống trả lời tự động.

Hệ thống này sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về giá cước, các dịch vụ giá trị gia tăng, thủ tục hoà mạng, chương trình khuyến mãi, vùng phủ sóng, các điểm giao dịch của Viettel Mobile....Ngoài ra,  hai trung tâm giải đáp khách hàng của Viettel ở TP HCM và Hà Nội còn được kết nối với nhau để san tải lưu lượng cho nhau khi cần thiết.

 Ông Nguyễn Mạnh Hùng, phó tổng giám đốc Viettel cho biết: chúng tôi không muốn khách hàng bị phiền lòng và có cảm giác bị bỏ rơi khi gọi đến 198 mà không được trả lời hoặc không thể gặp được điện thoại viên khi cần thiết.

Được biết, sau 3 tháng cung cấp mạng điện thoại di động 098, Viettel đã đạt được 300.000 thuê bao. Hiện nay, Viettel Mobile đã có 600 trạm phủ sóng ở  64/64 tỉnh, thành phố với dung lượng đủ đáp ứng trên 1 triệu thuê bao. Mục tiêu của Viettel là trong năm 2005 sẽ phát triển thêm 1 triệu thuê bao mới.

  • Thu Thảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,