221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
598852
2 giáo viên VN nhận giải thưởng giảng viên Aptech xuất sắc
1
Article
null
2 giáo viên VN nhận giải thưởng giảng viên Aptech xuất sắc
,

Chiều nay (21/3/2005), tại Hà Nội, hai giảng viên Aptech Việt Nam là Lương Đình Dũng và Hoàng Hải vừa được đại diện Aptech ấn Độ, ông G.Ramesh , Giám đốc Aptech khu vực châu á - Thái Bình Dương trao giải thưởng Giảng viên xuất nhất toàn cầu 2004 của Aptech .

Hai giảng viên Aptech Việt Nam là Lương Đình Dũng và Hoàng Hải được đại diện Aptech ấn Độ trao giải thưởng.

Đây là giải thưởng hàng năm do Aptech ấn Độ tổ chức đánh giá dựa theo tiêu những tiêu chí như số chứng kỹ thuật quốc tế, tỷ lệ học viên theo học các khoá học cao hơn, chỉ tiêu đánh giá do học viên thực hiện.

Ngoài ra, tất cả các giảng viên còn phải trải qua các kỳ thi sát hạch định kỳ hàng năm trên quy mô toàn cầu nhằm kiểm tra chất lượng và nâng cao trình độ giảng dạy.

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải này, ông Ramesh đã trao giải thưởng đặc biệt cho dự án điện tử (Special Award for e-Project) cho nhóm làm dự án phần mềm từ xa đặc biệt xuất sắc cho 2 học viên Lê Mạnh Cường và Nguyễn Tuấn Hải thuộc Hanoi-Aptech. Đây là nhóm đã triển khai dự án mô hình quản lý hệ thống đại lý xe máy. Nhóm đã triển khai dự án phần mềm theo sự hướng dẫn từ xa của một giảng viên người ấn Độ.

Hiện tập đoàn Aptech đang có 3209 trung tâm đào tại 52 quốc gia trên thế giới.

  • Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,