221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
598756
Sex trên điện thoại di động sẽ bùng nổ
1
Article
null
Sex trên điện thoại di động sẽ bùng nổ
,
Soạn: AM 322565 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Công ty nghiên cứu Strategy Analytics cho biết rằng mức độ chi xài cho mục “giải trí người lớn” này trên các ĐTDĐ sẽ đạt đến con số 5 tỷ USD vào năm 2010 (400 triệu USD trong năm 2004). Thời điểm bùng nổ dữ dội nhất là từ năm 2008 với doanh số đạt được là 1 tỷ USD.

Tuy nhiên nhu cầu “giải trí người lớn” này chủ yếu vẫn tập trung ở những người dùng thích “thưởng thức” thông qua các màn hình máy tính lớn kết nối Internet hữu tuyến hoặc thông qua các ấn bản sách báo như Playboy, Private Media Group … Thưởng thức sex thông qua các kết nối không dây sẽ thu hút rất nhiều người dùng trong thời gian tới vì mức độ tiện lợi và … kín đáo.

Nitesh Patel, chuyên gia phân tích của Strategy Analytics công bố rằng:”Các dịch vụ giải trí dành cho người lớn dạng này không phải là những ứng dụng quá phổ biến được mong đợi. Hiện nay đã có rất nhiều loại hình khiêu dâm miễn phí đầy dẫy trên Internet, còn dịch vụ sex trên điện thoại di động cũng chỉ giới hạn ở một số loại hình thuận lợi đặc thù nào đó. Chúng tôi tin rằng dịch vụ giải trí người lớn trên điện thoại di động này sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ và nó sẽ được tích hợp chặt chẽ với các dịch vụ sex trên net trong tương lai”.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,