221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
590120
Microsoft giới thiệu MSN Messenger 7.0
1
Article
null
Microsoft giới thiệu MSN Messenger 7.0
,

Phiên bản đời kế tiếp của MSN Messenger sẽ tăng cường mạnh mẽ khả năng video chat do Microsoft và Logitech kết hợp nâng cấp.

Tại hội chợ công nghệ Cebit được tổ chức tại Hanover (Đức), Microsoft và Logitech đồng công bố rằng MSN Messenger 7.0 sẽ được tung ra trong vài tháng tới. Người dùng có thể sử dụng tính năng video chat đồng thời với tính năng chat bằng lời nói, đây gần như là một kiểu “truyền hình trực tiếp” chỉ bằng một cú nhấn đơn giản.

Trong 2 năm qua, Microsoft và Logitech đã hợp tác với nhau để tạo nên tính năng video chat hết sức ưu việt trong MSN Messenger 7.0 và 2 công ty này sẽ tiếp tục mở rộng mối quan hệ để cùng phát triển MSN Messenger 7.0 trong thời gian tới.

Phiên bản hiện tại của MSN Messenger tách rời riêng rẽ tính năng audio và video chat và điều này đã được khắc phục trong phiên bản MSN Messenger 7.0, chất lượng hình ảnh trong video chat sẽ được nâng cấp tốt hơn nhiều so với phiên bản trước.

Tính năng video và audio chất lượng cao sẽ được ưu tiên cho người dùng ở các quốc gia thuộc dạng cường quốc công nghệ thông tin như Mỹ, Đức, Canada, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Úc, Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Brazil và Thụy Sĩ.

Các máy Web cam chuyên dụng cho các tính năng ưu việt MSN Messenger hiện đang được bán rộng rãi trên khắp thế giới và đã địa bản địa hóa đến 14 ngôn ngữ. Microsoft và Logitech cho biết: mỗi tháng có khoảng hơn 30 triệu trong số 155 triệu người dùng MSN Messenger sử dụng tính năng video chat của phiên bản hiện tại, đã có đến 3 tỷ lượt đăng nhập sử sụng Web cam từ khi dịch vụ MSN Messenger được tung ra.

MSN Messenger hiện đang là môi trường lây lan virus mạnh mẽ, chưa thấy Microsoft thông báo gì về tính bảo mật của MSN Messenger 7.0.

MSN Messenger 7.0 hiện đã có bản beta, phiên bản chung cuộc có lẽ sẽ ra đời trong một vài tháng nữa. Người dùng có thể tải bản beta của MSN Messenger 7.0 về dùng thử tại http://messenger.msn.com/ hay http://www.freedownloads.be/downloaddetail/727.

(Theo TTO) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,