221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
589784
Thời đại của M-commerce bắt đầu
1
Article
null
Thời đại của M-commerce bắt đầu
,

Thời đại T-commerce và M-commerce, khi mọi người có thể dùng ĐTDĐ để mua bán đồ vật, đang bắt đầu. Công nghiệp viễn thông, truyền hình và phát hành đã cho rằng khả năng sinh lợi khi mua hàng hóa từ ĐTDĐ cao hơn nhiều so với chỉ đơn giản cung cấp nội dung.

http://mcommerce.vietnamnet.vn, dịch vụ thương mại di động tiên phong tại Việt Nam.

Trước cuối năm, người sử dụng có thể chỉ đặt mua những sản phẩm họ thấy trên tivi và ĐTDĐ của họ. Các doanh nghiệp Hàn Quốc hiện nay đã tham gia vào T-commerce và M-commerce, gồm KT Hitel và Hanaro Telecom trong số các nhà cung cấp dịch vụ và 5 kênh mua sắm từ nhà gồm “LG home-shopping” và “CJ home-shopping”.

TI commerce và M-commerce cho phép mua những sản phẩm đã thấy khi xem tivi hoặc DMB. Nó khác với “home-shopping”, nơi người tiêu dùng đặt mua trực tuyến hoặc trên điện thoại. Dịch vụ mới này cho phép người dùng mua bằng bộ điều khiển từ xa hoặc ĐTDĐ DMB.

Do đó, dường như những nội dung liên quan đến bán các sản phẩm sẽ phát triển thêm một bước trong công nghiệp. Ví dụ, người tiêu dùng sẽ có thể chọn lựa quần áo mà nhân vật chính đang mặc trên màn ảnh và đặt mua nó ngay. Người ủng hộ một khi thấy lợi ích thiết thực khi thực hiện thì người có tivi kỹ thuật số sẽ vượt quá con số 2 triệu vào năm 2008.

(Theo Thanh Niên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,