221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
585070
NTT East triển khai giải pháp Ephelio - VPN
1
Article
null
NTT East triển khai giải pháp Ephelio - VPN
,

Hãng Nippon Telegraph and Telephone East (Nhật Bản) đã ứng dụng sản phẩm NetScreen dòng SA và RA của Juniper Networks vào trong những dịch vụ Ephelio-VPN SSL Kit và giải pháp mạng riêng ảo dựa trên công nghệ lớp bảo mật gói.

Ephelio-VPN được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000 với tên gọi Ephelio-VPN Easy Kit, là một giải pháp gói VPN dựa trên nền IPSec.

Sử dụng thiết bị bảo mật PS Card Pro, dịch vụ mới VPN trên nền SSL có những cải tiến về khả năng sử dụng dễ dàng và độ ổn định cao. Ephelio-VPN Easy Kit trên nền IPSec trước đây sử dụng sản phẩm bảo mật của Juniper Networks như một bộ phận cấu thành. Còn dịch vụ mới Ephelio-VPN SSL Kit triển khai ở góc độ khách hàng qua các dòng thiết bị truy cập bảo mật hoặc truy cập từ xa NetScreen khác cũng của Juniper Networks.

Với PS Card Pro, để tách những thông tin cần thiết cho việc chứng thực từ hệ thống phần cứng khách, một chip được nhúng (embedding) trong thẻ ID của khách (PS Card Pro) cho truy cập SSL-VPN. Nhờ nhúng phần mềm chứng thực, trình điểu khiển, các thông số cũng như phần mềm khác cần thiết cho các tác vụ truyền thông VPN nằm trong bộ nhớ di động, việc thiết lập VPN trở thành một quy trình đơn giản với người dùng cuối. PS Card Pro cũng được tích hợp những tính năng bảo mật khác như tường lửa cá nhân, kiểm soát khởi động hệ thống khách và những tính năng bảo mật khác.

Dòng sản phẩm truy cập bảo mật và truy cập từ xa NetScreen của Juniper Networks với công nghệ SSL-VPN là dòng sản phẩm IVE chuyên dụng tiên tiến nhất của ngành công nghiệp mạng. Nó có thể được quản trị thông qua các lựa chọn truy cập Java hay Active-X và hoàn toàn tương thích với mọi kiểu ứng dụng kết nối mạng khác.

(Theo Juniper Networks)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,