221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
584164
Mừng báo điện tử VnExpress tròn 4 tuổi
1
Article
null
Mừng báo điện tử VnExpress tròn 4 tuổi
,

Hôm nay ( 26/2), Báo điện tử Vnexpress kỷ niệm 4 năm ngày ra mắt trên Internet. Nhân dịp này, tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên VietNamNet xin gửi tới những bạn đồng nghiệp lời chúc mừng nhiệt liệt và chân thành nhất.

Toàn cảnh báo chí Việt Nam tại Hội Báo Xuân Ất Dậu.

Chúng tôi tự hào cùng với VnExpress là những người đi tiên phong trong lĩnh vực báo điện tử ở Việt Nam, kể từ những bước đi khó khăn ban đầu, khi trong tư duy của nhiều người chưa có một sự hình dung thế nào là một tờ báo điện tử.

Đến nay, không mấy ai nghi ngờ về các tính năng vượt trội của báo điện tử. Tổng Giám đốc của Hiệp hội Báo chí thế giới cho biết độc giả của báo điện tử đã tăng 350% trong 5 năm qua và hiện nay đang là thời điểm bùng nổ hiện tượng tiêu thụ ào ạt các ấn bản trực tuyến. Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, tại Việt Nam đã xuất hiện gần 50 tờ báo điện tử với những tên tuổi lớn bước vào "cuộc chơi" trên mạng. Các tờ báo vừa là đối tác của nhau , vừa là "đối thủ" cạnh tranh nhau một cách lành mạnh. Tất nhiên, những người được hưởng lợi nhất chính là bạn đọc - những thượng đế của chúng ta.

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn đồng nghiệp. Chúc các bạn thành đạt hơn nữa trong sự nghiệp cao quý phục vụ bạn đọc của chúng ta.

  • VietNamNet
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,