221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
574130
14/2, tìm gì trên Net cho... Valentine?
1
Article
null
14/2, tìm gì trên Net cho... Valentine?
,
Ngày lễ tình yêu đang đến gần, bạn đã tìm ra cách để bày tỏ tình cảm của mình tới người mình yêu chưa? Xin giới thiệu tới bạn đọc một số trang web sưu tập những bức thư tình hay, với mong muốn tình yêu sẽ trở nên thi vị hơn trong ngày Valentine 2005.

http://www.secretloveletters.com

SecretLoveLetters.com được thành lập với mục đích giới thiệu tới những người đang yêu các cách bày tỏ tình cảm mới thú vị và hấp dẫn.

Mục đích cuối cùng của trang web là đưa đôi bạn trẻ tới gần nhau hơn, khơi dậy tình yêu trong con người một cách tự nhiên hơn, và điều này sẽ tạo cho mối quan hệ của hai bạn sự mới mẻ và hào hứng. Với hàng nghìn bức thư tình và rất nhiều cách bày tỏ tình yêu khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm ra một cách thể hiện đáng yêu nhất cho riêng mình.

http://www.perfectloveletters.com

Không ai cảm thấy nhàm chán khi nghe ba từ "I love you", chúng giúp cho mối quan hệ của đôi bạn trẻ trở nên lãng mạn và thi vị hơn. Chính vì vậy, một bức thư tình chân thật sẽ là công cụ hữu hiệu nhất để đối phương có thể cảm nhận hết tình cảm của bạn.

Hiều được điều này, Pefectloveletter.com được xây dựng với mong muốn giới thiệu tới bạn những mẫu thư tình lãng mạn và dễ thương nhất. Tham khảo perfectloveletter, bức thư của bạn sẽ hoàn thiện và lôi cuốn hơn rất nhiều.

http://collectiveexperience.org

Truy cập vào trang web, bạn có thể tham khảo những mẫu thư hay do collectiveexperience sưu tập được trong số rất nhiều bức thư tình của bạn đọc từ khắp nơi trên thế giới gửi tới.

Bạn cũng có thể gửi tới trang web những bức thư do chính bạn viết để bổ sung thêm vào bộ sưu tập của collectiveexperience. Đặc biệt, những bức thư được lựa chọn sẽ được đăng tải trên trang web đúng vào dịp Valentine năm 2005.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,