221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
572458
Chơi game tiếng Việt trực tuyến
1
Article
null
Chơi game tiếng Việt trực tuyến
,

Khi làm việc hoặc học tập căng thẳng, nhiều bạn thường dành ra vài chục phút chơi game cho thanh thản. Các game trên trang www.trochoiviet.com đáp ứng được các yêu cầu ấy.

Soạn: AM 260171 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Để phục vụ mục đích này thì trò chơi phải dễ, hấp dẫn nhưng không được đòi hỏi cấu hình máy tính cao.

Tại địa chỉ này bạn có thể thưởng thức khoảng 30 game flash và đang được cập nhật liên tục, tới bốn hoặc năm game mỗi tuần. Điểm độc đáo nhất là hầu như mọi trò chơi đều có giao diện và hướng dẫn bằng tiếng Việt rất dễ hiểu, đồng thời nếu điểm số của bạn đủ cao, khi chơi game nào bạn sẽ lọt vào danh sách 25 game thủ hàng đầu. Trang còn có một bảng tổng sắp, lưu danh những người chơi giỏi nhất ở tất cả các game. 

Các game trong trochoiviet.com khá đa dạng, từ hành động, giải đố, thể thao đến không gian. Một số trò như Lực lượng Alpha hoặc Cuộc chiến vì Trái đất có đồ họa và độ phức tạp thậm chí còn cao hơn game của hệ máy NES. Anh Đỗ Thế Nghĩa, quản trị của trochoiviet.com, cho biết: “Mục đích của chúng tôi xây dựng trang web này, cũng như trang Thiệp Việt, là để xây dựng một sân chơi lành mạnh cho người Việt, không chỉ để giải trí mà còn để tôn vinh tiếng Việt, để mọi người thêm hiểu, thêm yêu tiếng Việt”.

Theo anh Nghĩa, với mục đích này, các thành viên của nhóm Thiệp Việt đang khẩn trương xây dựng một trò chơi ô chữ tiếng Việt chạy trên nền Flash với hàng nghìn dữ kiện về đủ mọi lĩnh vực văn hóa, lịch sử, xã hội Việt Nam. “Nhờ cơ cấu xếp hạng, chúng tôi có thể vận động tài trợ để biến nó thành một game có thưởng, thu hút được nhiều người hơn nữa đến với trò chơi, để họ có hứng thú tìm tòi và hiểu biết thêm nhiều vốn quí của dân tộc” - anh Nghĩa tiết lộ.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,