221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
571896
Khôi phục dữ liệu bằng ArchiveRescue Professional
1
Article
null
Khôi phục dữ liệu bằng ArchiveRescue Professional
,

File ArchiveRescue Professional là một chương trình chuyên dùng để khôi phục lại những dữ liệu đã mất trên PC hay máy PDA hoặc là dữ liệu trên điện thoại di động.

Soạn: AM 258754 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Chương trình hỗ trợ khôi phục lại dữ liệu trên nhiều thiết bị như: CompactFlash cards (type I/II), IBM Microdrives, SmartMedia cards, MultiMedia cards (MMCs), Secure Digital (SD) cards và Memory Sticks.

Với một số chương trình có chức năng tương tự khác, chúng ta thường hay gặp phải tình trạng: ”Vẫn khai báo đã khôi phục dữ liệu thành công với dung lượng giống như file gốc nhưng lại không đọc được”. Nhưng với File ArchiveRescue Professional thì khác, một khi đã báo cáo khôi phục thành công thì nhất định file đó sẽ đọc được nhưng với điều kiện bạn phải đăng ký sử dụng. Còn với bản dùng thử sẽ bị giới hạn khả năng khôi phục dữ liệu. Với cách sử dụng đơn giản cùng với tốc độ làm việc nhanh chóng sẽ khiến bạn hài lòng.

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy khởi động chương trình. Ngay tại cửa số đầu tiên, chọn phần vùng cần khôi phục dữ liệu và nhấn Next. Sau đó chọn các định dạng cần khôi phục. Kế tiếp chọn thư mục chứa dữ liệu khôi phục lại và nhấn Next. Cuối cùng nhấn nút Start để chương trình bắt đầu họat động và sẽ thông báo cho bạn biết kết quả làm việc sau khi hoàn tất.

Bạn có thể download chương trình tại website: http://www.objectrescue.com/ với dung lượng 1,2 MB được cung cấp dưới dạng dùng thử, tương thích tốt với các hệ điều hành Windows.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,