221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
494766
Mười mẫu mới cho Samsung mobile
1
Article
null
Mười mẫu mới cho Samsung mobile
,

(VietNamNet) - Bộ phận điện thoại di động (ĐTDĐ) thuộc Công ty Samsung Vina cho biết: Từ nay đến cuối năm, sẽ tung ra thị trường mười mẫu ĐTDĐ mới như E600, E800, P510, E310... Các mẫu này nhằm vào những đối tượng sử dụng khác nhau và xuất hiện ở nhiều thời điểm kết hợp với các chương trình khuyến mãi - tiếp thị.

SGH-E600, mẫu ĐTDĐ mới của Samsung sẽ ra mắt trong tháng 8.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Samsung mobile đã "vùng lên" với một loạt sản phẩm mới ra mắt dài dài từ nay cho đến cuối năm. Đặc điểm của nhóm sản phẩm mới này là có thời gian xuất hiện gần với thời điểm công bố sản phẩm mới của công ty mẹ (Tập đoàn Samsung) trên thế giới. Thậm chí, có những sản phẩm chưa từng được giới thiệu trên website của tập đoàn Samsung như C200 - một loại ĐTDĐ giá phổ thông ra đời để "thế vai" cho C100. Trước đây, thị trường Việt Nam thường đón nhận các loại ĐTDĐ mới khá trễ so với một số khu vực trên thế giới.

SGH-P510, mẫu ĐTDĐ mới của hãng Samsung có khả năng bật nắp tự động.

Ông Nguyễn Hồng Châu, trưởng Bộ phận tiếp thị - chuyên trách về ĐTDĐ của Samsung Vina cho biết: "Samsung dự kiến giới thiệu các model P510 và E600 (tung ra khoảng tháng 8), E800 và E310 (ra mắt tháng 9) và X900 cùng C200 (xuất hiện khoảng tháng 10). Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới, hãng Samsung sẽ tổ chức các sự kiện kết hợp với các đại lý, thực hiện chương trình khuyến mãi tại các trung tâm giới thiệu sản phẩm của Samsung".

Ngoài sáu sản phẩm kể trên, Samsung sẽ tiếp tục đưa ra ba-bốn mẫu điện thoại mới nhất vào những tháng cuối năm.

Công ty FPT Mobile (nhà phân phối ĐTDĐ Samsung) cũng vừa kết thúc chương trình khuyến mãi kéo dài ba tháng với trị giá giải thưởng 1,7 tỷ đồng cho sáu đợt bốc thăm. Trong đợt bốc thăm cuối cùng, có hai người trúng giải Nhất là anh Hà Văn Hà (tỉnh Phú Thọ) và chị Nguyễn Lê Đông An (Q.2, TP.HCM). Giải Nhất của đợt bốc thăm thứ sáu là vé du lịch châu Âu trị giá 40 triệu đồng. Năm giải Nhì là máy tính xách tay, mười giải Ba là máy quay phim kỹ thuật số Samsung và 500 giải Khuyến khích là các thẻ cào có mệnh giá 200 ngàn đồng. Các đại lý bán máy cho những khách hàng trúng thưởng cũng được tặng kèm giải thưởng với giá trị tương ứng như khách hàng (trừ giải Khuyến khích).

  • Chí Thịnh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,