221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
491324
Sony Ericsson P910 - phong cách "không dây"
1
Article
null
Sony Ericsson P910 - phong cách 'không dây'
,

(VietNamNet) - Với sản phẩm này, phong cách "không dây" sẽ trở nên đậm nét hơn với việc gõ mail trực tiếp trên điện thoại di động. Ngoài sản phẩm P910, Sony Ericsson sẽ nhập vào Việt Nam một số mẫu điện thoại di động (ĐTDĐ) trẻ trung và hiện đại vào cuối năm nay.

Bạn có thể gõ mail trực tiếp trên mẫu ĐTDĐ Sony Ericsson P910.

"Đó là các mẫu điện thoại có trang bị tính năng chụp ảnh kỹ thuật số như K500, P910 và S700."- ông Ngô Nguyên Kha, trưởng Văn phòng đại diện Sony Ericsson tại Việt Nam cho biết - "Bên cạnh đó, chúng tôi dự kiến sẽ khai trương cùng lúc hai trung tâm bảo hành cho các sản phẩm của Sony Ericsson tại TP.HCM và Hà Nội".

K500 có kiểu dáng khá đẹp mắt, nhỏ gọn và trẻ trung; thích hợp với giới trẻ. Xét về tính năng, K500 không hề kém cạnh so với đàn anh K700i (mới xuất hiện cuối tháng 6). Chủ yếu, sản phẩm này chỉ khác K700i do dung lượng bộ nhớ thấp hơn và giá bán sẽ thấp hơn. Đây vẫn là dạng điện thoại "hai mặt tiền", với mặt trước là ĐTDĐ và mặt sau hệt như chiếc máy ảnh số. Dự kiến, trong khoảng tháng 8 sản phẩm này sẽ xuất hiện tại Việt Nam.

Những người đã từng yêu thích mẫu ĐTDĐ đa năng P900 lại trông chờ sự xuất hiện của P910 với tính năng chuyên nghiệp - gõ e-mail. Do được trang bị một chat board nhỏ nhắn ngay bên dưới bàn phím thông thường, P910 hỗ trợ đắc lực hơn cho những ai thường xuyên gởi/nhận e-mail theo phong cách "không dây". P910 hỗ trợ việc sử dụng thẻ nhớ Memory Stick với sức chứa lên đến 1GB (trước đây P900 chỉ dùng thẻ 128MB) và được trang bị màn hình 262.000 màu; quả là thú vị cho những ai mê ĐTDĐ + PDA.

Riêng S700 - mẫu điện thoại Mega Pixel với độ phân giải lên đến 1,3 mega pixel sẽ có mặt ở Việt Nam trước mùa Giáng sinh. Đây là mùa mua sắm với tốc độ hối hả nên Sony Ericsson cũng không muốn bỏ qua cơ hội này. Tuy nhiên, do hơi chậm chân ở thị trường trong việc tung ra sản phẩm Mega Pixel nên Sony Ericsson phải triển khai các chương trình "Mega Advertising" kèm theo mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

  • Chí Thịnh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,