221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
717200
Đun nước bằng cách... gửi SMS
1
Article
null
Đun nước bằng cách... gửi SMS
,

Nếu bạn muốn thưởng thức một tách trà mà lại không thể dứt ra khỏi trận đấu bóng lôi cuốn, ấm ReadyWhenUR (Sẵn sàng khi có yêu cầu) sẽ giúp bạn thực hiện một nửa công đoạn cần thiết.

ấm ReadyWhenUR

Công ty sản xuất chè PG Tips đã phối hợp với hãng điện thoại Orange của Anh để chế tạo loại ấm đun nước bật bằng tin nhắn SMS có một không hai này. Thiết bị có hai màu bạc - đen được tích hợp bộ thu sóng radio để nhận thông điệp từ số điện thoại di động của người dùng.

Tất cả những gì khách hàng phải làm là soạn một tin nhắn "switch on" (bật lên), ngay cả khi họ không ở nhà, và nước trong ấm sẽ tự động đun sôi khi họ bước vào bếp.

"Chúng tôi luôn tìm kiếm phương pháp mới để mang lại sự thuận lợi nhất khi uống trà", Pete Harbour, Giám đốc PG Tips, nói. "Đây là một ý tưởng tuyệt vời với mục đích chấm dứt những cuộc cãi vã xem ai là người đi bật siêu nước, để người sử dụng có thể ung dung theo dõi chương trình TV yêu thích và thưởng thức những tách trà ngon".

ReadyWhenUR sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào tháng 1 năm tới. Tuy nhiên, điều phiền toái là bạn vẫn phải đảm bảo ấm đã được đổ nước sẵn, chưa kể 100 USD không phải là mức giá dễ chịu với người tiêu dùng bình dân.

(Theo VNE)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,