"Cò" vây điểm đăng kí thông tin của VinaPhone

Cập nhật lúc 09:06, 07/01/2010 (GMT+7)

 - Gần đến và sau giờ chót đăng kí thông tin, chủ thuê bao mới cuống cuồng đổ xô đi đăng kí và “cò” đăng kí thông tin thừa dịp thả câu, hốt bạc.

Mô tả ảnh.
Lách qua 5 - 7 lớp "cò" mới vào được điểm đăng kí thông tin của VinaPhone.

Mô tả ảnh.
Không tắc nghẽn vì có quá đông người...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
... nhưng nhiều người vẫn chọn "cò" đăng kí vì không phải photo chứng minh và khai báo giấy tờ.

Mô tả ảnh.
Trả từ 15.000 - 20.000 đồng/ sim đăng kí dễ dàng với người dùng hơn là lọ mọ đi photo CMND và ngồi điền mẫu khai báo, chờ đến lượt.

 

Mô tả ảnh.
"Cò" mời chào, đăng kí thông tin cho khách ngay trước mặt bảo vệ còn anh thì đang mải... gãi cằm.

Nguyên nhân của việc khách hàng chọn "cò" đăng kí chứ không vào điểm giao dịch của nhà mạng chỉ bởi vì điểm giao dịch không có máy photo, còn điểm photo gần nhất cách đó chừng 1 km.

Tận dụng việc nhà mạng ủy quyền cho đại lý đăng kí thông tin, lại nắm được sự bất tiện của cửa hàng giao dịch trực tiếp và tính toán được tâm lý ngần ngại của người tiêu dùng để kiếm tiền từ một dịch vụ miễn phí, xem ra, các "cò" đang "thức thời" hơn nhà mạng trong việc phục vụ nhu cầu của thuê bao di động.

  • Hà Thu

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc

Teppi, 10:51, 07/01/2010

Đây trước tiên là lỗi nhà mạng trong khâu tổ chức, không chịu thông báo đầy đủ thông tin là cần photo CMND, photo sim card để khách hàng chủ động. Tiếp đến là ý thức của người sử dụng. Rốt cuộc đăng ký thông tin cũng lại tiếp tục rối ren cho nhà quản lý.

KAKA, HA NOI, 08:24, 07/01/2010

Không biết ở ta bao giờ thì tình trạng này mới chấm dứt được. Nhiều lỗ hổng để cho cò hoạt động. Đến những địa điểm như thế này tôi thấy rất khó chịu. Đăng kí gì cũng khó và khổ! Nản

Tin liên quan

Các tin khác