- Một khách hàng "tố" bị nhân viên của FPT Telecom lừa phỉnh.
TIN LIÊN QUAN |
---|
Đường truyền hỏng hay modem bị sét đánh?
Chị Lê Thị Bích (Biên Hoà , Đồng Nai) đang sử dụng mạng internet của FPT Telecom.
Ngày 22/6/2010, đường truyền internet bị mất, gia đình gọi điện báo sự cố đến tổng đài FPT yêu cầu kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật. Sau khi làm theo mọi yêu cầu từ tổng đài FPT với thiết bị modem, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật (HTKT) xác nhận: bị sự cố đường dây, đứt cáp, và cho biết sẽ cho người đến sửa chữa chậm nhất trong 24h.
Hợp đồng sử dụng dịch vụ FPT Telecom của chị Bích-Ảnh:M.M
Chị Bích cho biết: sau khi mạng internet thông, tín hiệu chập chờn, gia đình có gọi nhiều cuộc điện thoại đến tổng đài FPT. Ngày 28/6, có hai nhân viên mặc đồng phục FPT đến kiểm tra cho biết modem bị hư và đưa ra yêu cầu thay modem khác. Tổng chi phí thay modem và thay dây thẩm mỹ gia đình chị đã thanh toán theo yêu cầu là 1.360.000 đồng.
Khi thắc mắc vì sao nhân viên HTKT nói do sự cố đường dây chứ không phải modem hư, chị Bích được nhân viên giải thích: modem hư do sét đánh. Hai nhân viên có xin chị chiếc modem hỏng nhưng không được đồng ý, tuy nhiên nhân khi chị không chú ý họ đã cầm theo chiếc modem này ra về.
Chị Bích kể: "Thắc mắc về điều này, nhà tôi đã liên hệ với tổng đài FPT phản ánh sự việc. Sau đó có người gọi điện đến nhà xưng là Giám đốc FPT Đồng Nai xin lỗi gia đình về sự việc trên và cho biết 2 nhân viên đến nhà đã bị đuổi việc cách đây vài tháng. Theo tôi sự việc trên có nhiều yếu tố lừa phỉnh khách hàng, không minh bạch cần được FPT giải thích rõ ràng"
Nhân viên cũ vận đồng phục lừa phỉnh khách hàng
Theo FPT Telecom, ngày 22/6/2010, tổng đài HTKT ghi nhận thông tin của chị Bích báo sự cố mất tín hiệu ADSL, xác nhận nguyên nhân do đứt cáp. Chiều ngay 23/6, kỹ thuật viên của FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai đã giải quyết sự cố hoàn tất, khách hàng đã online bình thường.
FPT Telecom cho biết: "Từ ngày 23/06 đến 28/06/2010 hệ thống của tổng đài không ghi nhận được bất cứ thông tin nào thông báo sự cố từ khách hàng. Sau khi trao đổi với khách hàng, được biết một vài ngày sau ngày 23/6 đường truyền của khách hàng có tín hiệu chập chờn nên khách hàng tiếp tục gọi lên tổng đài, do máy bận nên không gặp trực tiếp kỹ thuật viên được. Khách hàng đã gọi trực tiếp cho nhân viên lắp đặt Internet trước đây - vốn không còn làm việc với FPT Telecom Chi nhánh Đồng Nai từ cuối tháng 4/2010".
Khi nhận được phản hồi của khách hàng, FPT Telecom Chi nhánh Đồng Nai đã gửi thư về gia đình của hai nhân viên này thông báo về sự việc trên và yêu cầu lên Công ty FPT Telecom Đồng Nai làm việc.
Chị Bích cho biết, sau đó hai nhân viên này đã chủ động quay lại nhà chị để trả tiền, lấy lại thiết bị modem.
Về thông tin, Giám đốc FPT Telecom chi Nhánh Đồng Nai gọi điện thoại cho khách hàng xin lỗi, FPT cho rằng: "Trong trường hợp nhân viên của FPT Telecom sai phạm, công ty chúng tôi gửi thư xin lỗi hoặc cử nhân viên chăm sóc khách hàng đến nhà khách hàng để giải quyết. Do đó sẽ không có việc Giám Đốc chi nhánh Đồng Nai gọi điện xin lỗi với khách hàng. Hành động đó có thể là do chính hai nhân viên đã tự ý thực hiện và mạo nhận. Qua sự việc trên, chúng tôi rất lấy làm tiếc và sẽ cố gắng để không xảy ra những trường hợp tương tự."
Gia đình chị Bích cho rằng mình là nạn nhân của sự quản lý nhân viên còn thiếu sót của FPT. Đến nay đường truyền internet đã hoạt động ổn định, gia đình chị mong đây sẽ là bài học cho nhiều khách hàng khác. Qua VietNamNet gia đình chị mong muốn FPT sẽ cải thiện và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- M.M
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng |