- DigiWorld cho biết khách chờ nửa năm không có linh kiện thay thế do InFocus ngừng hợp tác cung cấp dịch vụ uỷ quyền cho DGCare và thông báo huỷ hợp đồng đặt linh kiện.
Sau bài báo Mua hàng Digiworld: Nửa năm hoài công chờ linh kiện "ảo", Công ty cổ phần Thế giới số Digiworld đã có công văn gửi VietNamNet giải thích về sự việc này.
Công văn cho biết Trung tâm bảo hành của Digiworld là DigiCare (DGCare) đã nỗ lực hết mình để hỗ trợ, sửa chữa chiếc máy chiếu để khách hàng có thể sử dụng lại sản phẩm. Kỹ thuật viên DGCare đã kiểm tra, cố gắng khắc phục lỗi nhưng không được do dây cáp gãy nặng. Dây cáp và bánh xe màu là một cụm linh kiện không tách rời nên với lỗi này khách hàng phải thay linh kiện bánh quay màu. DGCare đã thông báo với khách hàng về việc đặt linh kiện từ hãng phải mất từ 7 đến 9 tuần. Khách hàng đã đồng ý và xác nhận đặt mua thay thế linh kiện.
Công văn phản hồi của DigiWorld - Ảnh: M.M
DGCare cho biết: "Về phía hãng, đã xác nhận việc đặt hàng của DGCare. Trong thời gian chúng tôi chờ đợi nhận hàng thì do chiến lược kinh doanh mới, phía InFocus đã ngừng hợp tác cung cấp dịch vụ uỷ quyền cho DGCare và thông báo huỷ hợp đồng đặt linh kiện.
Với cam kết "tận tâm chăm sóc khách hàng", cho dù lý do khách quan từ phía hãng đơn phương huỷ hợp đồng, chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng cách thay thế linh kiện cho khách hàng từ một sản phẩm InFocus IN2104+ của DGW với mức hỗ trợ đặc biệt - giảm 50% giá linh kiện."
Trao đổi với PV VietNamNet, anh Nguyễn Tuấn Linh cho biết anh đã được DGCare đề xuất đáng quý nói trên.
Anh Linh cho biết, sau khi lấy chiếc máy chiếu từ DGCare về, anh có đem máy đến sửa ở một địa chỉ khác nhưng chưa khắc phục được. Anh ngỏ ý cảm ơn DGCare và đồng ý hẹn ngày thay linh kiện với hy vọng sản phẩm máy chiếu hiếm hoi này sẽ không còn gặp trục trặc rồi phải... xếp xó như nửa năm trước.
-
Minh Minh
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng |