Mama Sữa non thành bã cafe vì sự cố đóng gói
Cập nhật lúc 07:56, Thứ Hai, 14/06/2010 (GMT+7)
- Ông bố có con 3 tháng tuổi kinh hoàng phát hiện những túi cốm sữa non vị gắt, ẩm bết, ngả màu nâu đen như bã cafe.
TIN LIÊN QUAN |
---|
Sữa bột "ăn khách" bị tố gây tiêu chảy |
Giữa tháng 5/2010, anh Dư Hoàng Trí (Long An) mua 10 hộp Mama sữa non cho con hơn 3 tháng tuổi. Chỉ sau 1 tuần, cả nhà hoảng hồn khi mở 1 túi thấy sữa ngả màu nâu đen như bã cafe, nếm thấy vị gắt. Túi sữa này ghi thời gian sản xuất là tháng 4/2009, hạn sử dụng là 24 tháng.
![]() |
Gói Mama Sữa non hở miệng khiến cốm trở nên ẩm, bết, biến màu. Ảnh H.M |
Túi sữa ngả màu bã cafe khiến gia đình anh Trí nghi ngại Mama Sữa non có thể là lý do khiến con anh bị viêm miệng và vợ anh nứt đầu ngực trước đó (Bác sĩ cho rằng nguyên nhân gây bệnh cho hai mẹ con có thể do em bé sử dụng sữa ngoài).
Gia đình anh Trí đã phản ánh sự việc đến nhà nhập khẩu và phân phối Mama Sữa non, là Công ty Cổ phần G&P theo số điện thoại trên bao bì sản phẩm. Anh Trí cho biết nhân viên G&P đã đến kiểm tra, bóc toàn bộ sản phẩm còn lại thì thấy hộp nào cũng có 1-2 túi sữa bị ngả màu bã cafe.
"Họ giải thích qua nguyên nhân là do quá trình sản xuất và tự đặt ra mức bồi hoàn là 6 hộp cho gia đình. Nhưng điều tôi cần nhất là chất lượng sản phẩm và an toàn cho vợ con tôi, nhất là con tôi, chứ đâu phải mấy hộp sữa?" - anh nói.
![]() |
Đại diện Mama Sữa non xác nhận có sản phẩm bị hở miệng túi. Ảnh H.M |
Về việc này, Công ty Cổ phần G&P- Mama sữa non giải thích nguyên nhân là do lỗi kỹ thuật trong quá trình đóng gói sản phẩm. Cụ thể: vào thời điểm sản xuất lô hàng trên (4/2009), điện áp tại nhà máy không ổn định, quá trình dán miệng túi không đủ nhiệt độ nên có thể dẫn đến việc đóng một số túi ở đầu chu trình hoạt động không được dán kín 100% như trên".
Giải thích này khiến anh Trí phát khiếp. "Điện chập chờn khắp nơi, khiến những sản phẩm dành cho bé sơ sinh như Mama sữa non cũng có thể trở nên thiếu an toàn".
Công ty Cổ phần G&P gửi lời xin lỗi gia đình anh Dư Hoàng Trí và cam kết sẽ "bồi hoàn khách hàng một cách hợp lý về sự cố trên". Tuy nhiên, bồi hoàn hợp lý cụ thể thế nào thì G&P không đề cập.
-
H.D
![]() |
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng |
,