221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1217952
Viettel khuyến mại "đánh lận con đen": Tại khách hiểu nhầm
0
Article
null
Viettel khuyến mại 'đánh lận con đen': Tại khách hiểu nhầm
,

 - Trả lời “bão phản đối” chương trình khuyến mại gây sốc, Viettel Telecom cho biết một số người dùng đã hiểu nhầm nội dung khuyến mại và nhà mạng này đã có động thái điều chỉnh vào ngày 26/6/2009.

Viettel cho biết: Theo tin nhắn đầu tiên nhà mạng này gửi tới khách hàng, “thời gian sử dụng căn cứ vào giá trị thẻ nạp lớn nhất”. Sau đó, Viettel đã gửi lại tin nhắn về thời gian sử dụng số phút gọi và tin nhắn khuyến mại để khách hàng chủ động sử dụng số phút gọi và tin nhắn khuyến mại này.

Dựa trên số phút và tin nhắn được tặng cộng với giá từng gói cước khác nhau sẽ có những tỷ lệ hưởng khuyến mại khác nhau. Chính vì thế trong tin nhắn gửi tới khách hàng, Viettel đã nói rõ khi tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng có thể hưởng khuyến mại lên “đến” 150%. Trên thực tế, khách hàng nạp thẻ với mệnh giá 100.000 đồng trở lên đối với gói Tomato hoặc Sumosim đều được tặng đến 100% giá trị thẻ nạp. 

Tin nhắn quảng cáo Viettel gửi tới khách hàng. Ảnh: PV

Như vậy, khi khách hàng nạp thẻ, tùy theo mệnh giá thẻ nạp, khách hàng sẽ được hưởng số phút gọi và tin nhắn khuyến mại khác nhau. Đồng thời, cũng tùy vào gói cước khách hàng sử dụng, mức khuyến mại cũng khác nhau mà cao nhất là lên đến 150% giá trị thẻ nạp.

Tin nhắn quảng cáo được gửi tới tất cả các khách hàng chỉ gói gọn trong 400 kí tự nên chưa thể chuyển tải hết chi tiết thông tin cho khách hàng. Vì vậy, Viettel cũng đã hướng dẫn khách hàng tìm hiểu thêm bằng tổng đài 19008198 và trên website của Viettel. 

Ngoài ra, trên các phương tiện truyền thông khác: banner, quảng cáo báo chí, tờ rơi tại các điểm bán… các thông tin về chương trình khuyến mại này cũng được chuyển tải để khách hàng dễ tiếp cận thông tin nhất.

Tuy nhiên, có những khách hàng đôi khi chưa có điều kiện tìm hiểu kĩ nên đã có hiểu nhầm về nội dung chương trình khuyến mại lần này.

Theo Viettel, nhà mạng này đã đưa ra các điều kiện khuyến mãi rõ ràng, chặt chẽ, nhưng cách thức khuyến mại “không tặng tiền mà tặng phút gọi và tin nhắn” cũng mới nên khách hàng cảm thấy chưa quen.

Ngay sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, Viettel cũng đã có những điều chỉnh về thời hạn sử dụng số phút gọi và tin nhắn khuyến mại cho các mệnh giá thẻ nạp cao (từ 300.000 đồng trở lên - PV).

  • HM
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
;