221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1215058
"Mất tích" kênh truyền hình cáp HN: Do nâng cấp hệ thống
1
Article
null
'Mất tích' kênh truyền hình cáp HN: Do nâng cấp hệ thống
,
- "Nâng cấp hệ thống" là nguyên nhân Truyền hình cáp Hà Nội đưa ra để giải thích cho việc "hô biến" hàng loạt kênh truyền hình, không báo trước cho khán giả.

Sau khi VietNamNet đăng bài viết "Hô mất tích hàng loạt kênh truyền hình", Truyền hình cáp Hà Nội đã có câu trả lời về nguyên nhân. Công văn viết:


Truyền hình cáp đang xem bỗng dưng mất tín hiệu. Ảnh B.D

"Thời gian vừa qua Truyền hình cáp Hà Nội (THC HN) được biết đến là nhà cung cấp 58 kênh chương trình, có uy tín trong nước, trong khu vực và chiếm phần lớn thị phần dịch vụ truyền hình trả tiền trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thực hiện các quy định về quản lý hoạt động cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, THC HN đầu tư nâng cấp công nghệ truyền hình hiện đại, tổ chức sắp xếp quy hoạch lại số lượng và tần số phát các kênh chương trình, đầu tư nâng cấp Phòng máy Trung tâm và mạng CATV từ công nghệ analog lên công nghệ số, nhằm cung cấp các kênh chương trình chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy THC HN đã tạm dừng phát một số kênh để thực hiện yêu cầu mục tiêu trên.

Cùng với yêu cầu nâng cấp chất lượng đường truyền đạt tiêu chuẩn quốc tế, Truyền hình cáp Hà Nội sẽ có những sự thay đổi về nội dung các kênh chương trình. Đó là việc ra mắt 03 (ba) kênh truyền hình chuyên đề mới do Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội sản xuất trong tháng 10 năm 2009 theo giấy phép đã được Bộ Thông tin Truyền thông cấp là các kênh: Thể thao – Du lịch, Thông tin Kinh tế, Tài chính và Tư vấn tiêu dùng và kênh Thông tin Kinh tế, văn hoá, xã hội Hà Nội.

Riêng về thể thao: hiện THC HN đang phát 04 kênh thể thao nổi tiếng thế giới là ESPN, StarSport, True Sport 1 và True Sport 4 có đầy đủ các trận đấu bóng đá của các giải Ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức, Pháp… Cùng với việc phát thêm kênh chuyên đề Thể thao - Du lịch do Đài PT-TH HN sản xuất, để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, từ tháng 10/2009, THC HN sẽ được bình luận trực tiếp bằng tiếng Việt 02 kênh ESPN và StarSport.

Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên và sự ủng hộ, động viên, góp ý của khách hàng, Truyền hình cáp Hà Nội sẽ đem đến cho khách hàng những kênh chương trình tốt nhất phù hợp với mong muốn của khách hàng". 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,