221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1214978
Honda VN xin lỗi về xe máy phát tiếng động ma quái
1
Article
null
Honda VN xin lỗi về xe máy phát tiếng động ma quái
,
 - Phản hồi bài báo "Xe máy Honda phát tiếng động ma quái", Công ty Honda Việt Nam công nhận tiếng ồn phát ra từ chiếc xe Wave RS 110 của anh Lý Chức Duyên là "cao hơn mức quy định" và cam kết sớm thay động cơ mới cho khách hàng này.

Công văn do Công ty Honda Việt Nam vừa gửi VietNamNet trả lời khiếu nại của của khách hàng Lý Chức Duyên (Tp.HCM) về xe Wave RS 110 có tiếng hú khi chạy và khách hàng Nguyễn Văn Chuyên (Hà Nội) về xe Air Blade có tiếng động lạ khi đi qua đoạn đường xóc.

Nguyên văn như sau:

Vợ chồng anh Duyên và chiếc xe có nhông nồi phát tiếng ồn cao hơn mức quy định. Ảnh: VNN

Kính gửi
: Báo VietNamNet

Đầu thư, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Quý báo đến hoạt động của Honda Việt Nam và đã thông tin kịp thời, nhanh chóng cho chúng tôi về các phản ánh của khách hàng.

Liên quan đến phản ánh của Quý báo về khiếu nại của khách hàng đăng trong bài báo ngày 19/6/2009, chúng tôi xin trả lời như sau:

Khiếu nại của khách hàng Lý Chức Duyên về xe Wave RS 110 có tiếng hú khi chạy:

Ngay sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã liên hệ kiểm tra xe trực tiếp với khách hàng. Việc kiểm tra được tiến hành vào chiều ngày 19/6/2009. Kết quả kiểm tra cho thấy tiếng ồn phát ra từ bộ phận nhông nồi là cao hơn mức quy định. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành đưa động cơ về nhà máy để điều tra nguyên nhân, đồng thời sẽ tiến hành thay động cơ mới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Ngay khi phát hiện vấn đề, chúng tôi đã có những hành động cần thiết đối với khách hàng. Chúng tôi cũng xin khẳng định sự cố này không phải lỗi xảy ra đại trà mà chỉ là lỗi xảy ra với sản phẩm đơn chiếc.
Chiếc xe phát tiếng lục cục lạ tai khi vào đường xóc của anh Chuyên. Ảnh: VNN

Khiếu nại của khách hàng Nguyễn Văn Chuyên về xe Air Blade có tiếng động lạ khi đi qua đoạn đường xóc:

Chúng tôi đã giải thích với khách hàng rằng tiếng động này không phải lỗi kĩ thuật. Thực tế, đây là tiếng động phát ra từ hoạt động của giảm xóc trước và không gây ảnh hưởng gì đến sự vận hành của xe và an toàn cho khách hàng. Chúng tôi đã cố gắng giải thích đầy đủ để khách hàng hiểu về vấn đề này.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi vì những phiền phức đáng tiếc gây ra cho khách hàng và cũng xin chân thành cảm ơn Quý báo giúp chúng tôi có được phản ánh kịp thời từ khách hàng để có thể cải tiến hơn nữa hoạt động của mình.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác giúp đỡ của Quý báo trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.

Kính thư,

Công ty Honda Việt Nam
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,