221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1203020
Mất tích 34 laptop đang bảo hành: Bồi thường 1 "khổ chủ"
1
Article
null
Mất tích 34 laptop đang bảo hành: Bồi thường 1 'khổ chủ'
,

 - Hai tháng sau khi VietNamNet đăng bài "Nhận bảo hành máy tính rồi...ôm hàng lặn mất tăm!", anh Toản được nhận lại một chiếc máy tính tương đương giá trị máy cũ đang mất tích và không biết số phận 33 chiếc còn lại ra sao.

Anh Trần Văn Toản đã được Công ty Thiên Đường trả một chiếc máy tính tương đương với chiếc máy...đang mất tích! (Ảnh G.Linh)
Trao đổi với phóng viên VietNamNet, anh Trần Văn Toản - cán bộ trường ĐH Thuỷ Lợi cho biết: "Những người có trách nhiệm của Công ty TNHH Thiên Đường Dịch vụ điện tử (gọi tắt là Công ty Thiên Đường - đang bảo hành chiếc máy tính cho anh Toản) đã chủ động liên lạc với tôi để trả máy tính.

Sau đó ít ngày, tôi đã gặp đại diện của Công ty Thiên Đường để nhận lại máy. Hôm đó, người đại diện của công ty này đã trao cho tôi 1 chiếc máy tính nhãn hiệu Toshiba có cấu hình và giá thành tương đương như chiếc máy cũ của tôi, đồng thời cũng cam kết bảo hành chiếc máy này trong thời gian 3 tháng. Bên cạnh việc trao trả tôi chiếc máy tính tương đương với chiếc máy tính tôi đã gửi bảo hành (hiện...không biết đang ở đâu), người đại diện của Thiên Đường cũng đã có lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm đối với việc "Không thể hoàn trả chiếc máy tính cũ" cho tôi".

"Nhờ Chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng, Báo VietNamNet vào cuộc kịp thời , tôi mới có máy tính để làm việc. Cho dù không phải chiếc máy tính mà cơ quan cấp nhưng dù sao chiếc máy mới cũng sẽ giúp tôi giải quyết công việc thuận lợi.

Tôi xin được gửi tới Ban Biên tập Báo VietNamNet, Chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng của báo lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc các anh chị mạnh khoẻ để công tác tốt, tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam" - Anh Toản nói.

Về số phận của 33 chiếc máy tính còn lại của những khách hàng cũng gửi bảo hành tại Công ty Thiên Đường, anh Toản cho biết: "Tôi chỉ nghe người đại diện của công ty nói rằng sẽ cố gắng giải quyết sớm để bảo vệ quyền lợi của khách hàng nhưng cũng không biết chắc rằng ngoài tôi ra có khách nào nào khác được nhận lại máy tính hay không!".

  • Gia Linh

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,