221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1200414
Cửa hàng bán Honda siêu rẻ 16 triệu/chiếc bị "sờ gáy"
1
Article
null
Hà Nội:
Cửa hàng bán Honda siêu rẻ 16 triệu/chiếc bị 'sờ gáy'
,

- Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng rỉ tai nhau về cửa hàng bán xe Honda với giá siêu rẻ ở HN. Ngày 13/5, lực lượng chức năng đã "sờ gáy" cửa hàng này.

>>"Honda Spacy"... 16 triệu đồng/chiếc?

Với tấm biển trưng "16 triệu/1 xe, sản xuất tại Việt Nam", cửa hàng bán xe máy ở 135 đường Nguyễn Tuân đã hút một lượng lớn khách hàng đến với cửa hàng.

Chiều 13/5, Đội CSĐT tội phạm kinh tế và quản lí chức vụ, công an quận Thanh Xuân và Đội QLTT bất ngờ tiến hành kiểm tra thu giữ 3 xe máy có gắn nhãn Honda tại cửa hàng 135 đường Nguyễn Tuân (Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, HN). 

Xe máy gắn nhãn Honda bị lực lượng chức năng thu giữ tại cửa hàng ở 135 đường Nguyễn Tuân. Ảnh: Võ Lê

Theo công an quận Thanh Xuân, ngày 1/5, lực lượng điều tra kinh tế, công an quận Thanh Xuân phát hiện cửa hàng bán xe Honda ở 135 đường Nguyễn Tuân có bày bán một loạt xe gắn máy có kiểu dáng giống các xe của Honda với giá siêu rẻ là 16 triệu/1 chiếc.

Quá trình điều tra, cơ quan công an thấy có đủ cơ sở làm rõ cửa hàng 135 Nguyễn Tuân bán xe vi phạm bản quyền của hãng xe Honda tại Việt Nam.

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, tại cửa hàng bán xe Honda ở 135 Nguyễn Tuân do ông Đinh Đức Cường (SN 1965, thường trú tại Hàng Chiếu, Hà Nội) làm chủ cửa hàng đang bày bán các loại xe kiểu dáng Spacy, SCR được gắn nhãn mác Honda. 

Biển hiệu quảng cáo được đặt phía trước cửa hàng đang bày bán xe "Honda giá rẻ". Ảnh: VTC .


Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ 3 chiếc xe là tang chứng của vụ việc. Ông Đinh Đức Cường chủ cửa hàng cũng được triệu tập lên cơ quan công an để làm rõ.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra ở cửa hàng nói trên, có rất nhiều khách hàng vẫn đến tìm mua xe Honda giá rẻ tại cửa hàng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

  • Võ Lê 
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,