221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1197796
Sữa tươi căng phồng, lại đổ lỗi rách bao bì
1
Article
null
Sữa tươi căng phồng, lại đổ lỗi rách bao bì
,
 - Sau một lần mua phải sữa tươi bị căng phồng, chị Trần Minh Hòa (Lê Thanh Nghị, Hà Nội) quyết định chuyển sang sữa tươi 100% của Vinamilk, nhưng một lần nữa chị được phen hoảng hồn.

Hộp không thủng, sữa vẫn rò rỉ

Những hộp sữa còn hạn sử dụng đã bị phồng to và rỉ sữa mà chị Hòa mua phải. Ảnh H.D

Ngày 4/5/2009, chị Hòa thấy vỉ sữa tươi 100% vị dâu của Vinamilk chị cất trong tủ lạnh có hộp bị căng phồng ra và có dấu hiệu rỉ sữa. Trên hộp giấy in ngày sản xuất là 18/3/2009, hạn sử dụng đến 18/9/2009.

Phản ánh với VietNamNet, chị Hòa cho biết, cả gia đình chị uống loại sữa này hàng ngày. Đặc biệt, con gái 3 tuổi của chị dùng ít nhất 3 hộp/ngày vì cháu không chịu dùng sữa bột.

Theo quan sát của phóng viên VietNamNet và chị Hòa, vỉ sữa có 4 hộp thì có 2 hộp bị căng phồng và tất cả 4 hộp đều có hiện tượng sữa bị rỉ ra ngoài, dù nhìn bằng mắt thường không thấy lỗ thủng nào.

Chị Hòa tâm sự: "Tôi không đòi bồi thường, tôi chỉ muốn Vinamilk giải thích nguyên nhân hiện tượng này, và cho biết gia đình tôi uống sữa này hàng ngày liệu có ảnh hưởng sức khỏe, nhất là các cháu nhỏ, không thể phân biệt sửa hỏng - sữa còn dùng được, thường cắm ống uống liền?"

Ngay tối 4/5/2009, chị Hòa đã liên hệ đến Công ty Sữa Việt Nam theo số điện thoại trên bao bì nhưng một số máy bận, một số máy không có người nhấc.

Sợ vẫn... phải dùng

Chị Hòa lo lắng khi cho con uống sữa. Ảnh: H.D
Ngay sau khi VietNamNet chuyển phản ánh của chị Hoà, nhân viên Công ty Sữa Việt Nam đến nhà chị kiểm tra hộp sữa ngay và xác định "sản phẩm hỏng do bao bì có vết rách" và đề nghị đổi lại sản phẩm cho khách hàng. 

Được đổi sản phẩm nhưng chị Hòa vẫn chưa yên tâm. Nhân viên công ty sữa chỉ cho chị thấy những vết rách rất bé, "lăn tăn" dọc theo đáy hộp, khi đổ ra thì phần sữa còn lại trong hộp đã vón cục. 

Chị Hòa cho biết thêm, tháng trước gia đình chị cũng đã gặp "sự cố" tương tự với sản phẩm sữa tươi Ba Vì, nên chị quyết định chuyển sang sữa tươi 100% của Vinamilk. Sau 2 lần gặp sữa phồng, chị thấy bất an khi cho con uống sữa.

Chị Hòa khẳng định: "Họ đã giải thích nguyên nhân do đóng gói thì tôi chấp nhận dùng tạm nhưng chắc chắn tôi sẽ hạn chế không cho con uống nhiều nữa và tìm một loại sữa khác."

  •  H.D
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,