221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1194308
Vô cớ cắt điện thoại rồi thu cước hai lần
1
Article
null
Vô cớ cắt điện thoại rồi thu cước hai lần
,

 - Khách hàng than khổ: Chưa thấy hoá đơn thu tiền điện thoại đã bị cắt chiều gọi đi, phải đóng hai lần tiền mới được khắc phục. Lắp internet bị cắt luôn đường truyền điện thoại. 

Hoá đơn thu cước chưa đến đã cắt xoẹt chiều gọi đi của khách hàng - Ảnh minh hoạ: B.D
Khách hàng Lê Quý (quận 11, TP. Hồ Chí Minh) bực dọc phản ánh với VietNamNet khi công ty của anh chưa nhận được hoá đơn thu cước điện thoại đã bị EVN Telecom Điện lực Tân Bình cắt xoẹt chiều gọi đi. Đã thế công ty anh còn bị thu hai lần tiền cước mới được nối lại đường dây.

Công ty Lê Quý thuê bao số điện thoại 08.22174xxx của Điện lực Tân Bình từ tháng 10/2007. Ngày 15/3/2009, công ty đã đóng hết số tiền cước tháng 2. Đến ngày 4/4/2009, số điện thoại của công ty bỗng bị khoá chiều gọi đi, trong khi hoá đơn cước tháng 3/2009 đến tận một tuần sau mới... xuất hiện. 

Ngày 13/4, nhân viên của công ty đi nộp tiền cước số tiền là 99.302 đồng (có hóa đơn số 08115599) nhưng đến ngày 18/4 máy điện thoại vẫn chưa được mở. Cũng trong ngày 18/4,  nhân viên thu tiền của Điện lực Tân Bình đưa hóa đơn số 0212283 đến Công ty Lê Quý và thu tiếp 99.302 đồng cước tháng 3 một lần nữa. Ngay hôm đó, điện thoại mới trở lại hoạt động bình thường. 

Anh Quý cho biết, khi ký hợp đồng thuê bao, phía điện lực ghi rất rõ quyền lợi của khách hàng, vậy mà không hiểu vì lý do gì mà cắt chiều gọi đi của công ty, trong khi một tháng phải trả 2 lần tiền cước giống nhau?

"Tôi đã nhiều lần gọi tới EVN Telecom Điện lực Tân Bình để yêu cầu trả lời nhưng chỉ nhận được lời hứa sẽ kiểm tra và gọi lại. Số tiền thật nhỏ so với tiền gọi điện kêu ca, phàn nàn phiền hà nhưng cũng là thật lớn khi chúng tôi cứ phải hạ mình xin xem xét." - anh Quý bức xúc.

Về trường hợp này, sau khi VietNamNet phản ánh, Tổ trưởng Tổ thu cước Điện lực Tân Bình, ông Nguyễn Duy sau khi kiểm tra lại sự việc cho biết có sự cố trên là do sai sót của nhân viên. Giải quyết khiếu nại của Công ty Lê Quý,  Điện lực Tân Bình đã xin lỗi khách hàng và hoàn trả số tiền cước đã thu nhầm, đồng thời kiểm điểm nhân viên.

Nhiều khách hàng viễn thông được giải quyết sự cố đã cảm ơn VietNamNet phản ánh kịp thời để sự việc được giải quyết nhanh chóng. Họ bảo, "có thế người tiêu dùng thấp cổ bé họng mới bớt bị... bắt nạt!"

Một khách hàng khác, chị Trần Thị Nhung (Hà Nội) phản ánh: Gia đình tôi đăng ký hoà mạng thì ngày 20/4/2009, Viễn thông Hà Nội cho người đến lắp đặt mạng không số, nhưng suốt 2 giờ không được, họ hẹn 18h quay lại, nhưng không thấy. Ngày 24/4/2009, gia đình tôi gọi cho số chăm sóc khách hàng 800126, nhân viên đến lắp, sau khoảng một giờ không được nhân viên lấy luôn đường điện thoại bàn của nhà tôi làm đường truyền, cắt tín hiệu điện thoại bàn nhà tôi. Không hiểu kiểu làm ăn này là thế nào!

  • Bình Dương

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,