221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1192204
ATM Techcombank "chết" trên toàn Hà Nội
1
Article
null
ATM Techcombank 'chết' trên toàn Hà Nội
,

Sáng 23/04/2009, tại Hà Nội, hệ thống ATM của Ngân hàng Techcombank bị tê liệt hoàn toàn. Nhiều khách hàng bức xúc vì vừa mất thời gian lại vừa không thể giao dịch được.

Không thể rút tiền tại tất cả các cột ATM Techcombank trên địa bàn hà Nội sáng 23/04/2009 - Ảnh: B.Dương
Chị Trần Bảo Giang (ở Hàng Gai, Hoàn Kiếm) cho biết, sáng nay (23/8) chị phải đến rất nhiều điểm rút tiền qua máy ATM của Techcombank nhưng không giao dịch được.

“Tất cả máy ATM tôi đến như tại Phố Huế, Bà Triệu, Trần Khát Chân, Minh Khai, Giải Phóng... đều báo lỗi. Nhân viên của ngân hàng giải thích đó là lỗi hệ thống và tôi phải dùng chứng minh thư để rút tiền trực tiếp tại ngân hàng. Nhưng hiện tôi bị mất chứng minh thư và chờ làm lại. Vì thế, sáng nay dù mất rất nhiều thời gian nhưng tôi vẫn không rút được tiền”, chị Giang cho biết.

Chị Lan Anh (Cầu Giấy) cũng bức xúc vì “vụ” rút tiền “hụt” khiến chị chậm giờ làm đến cả tiếng đồng hồ. “Tôi nghĩ, với những sự cố mang tính toàn hệ thống này, ngân hàng nên có thông báo cụ thể để khách hàng có thể chủ động về thời gian”, chị Lan Anh kiến nghị.

Chị Vũ, nhân viên của Dịch vụ khách hàng Techcombank, cho biết, hiện hệ thống ATM của ngân hàng bị lỗi đường truyền nên không thể hoạt động được. “Chúng tôi đang cố gắng khắc phục sự cố này trong thời gian sớm nhất để chiều nay, hệ thống có thể trở lại hoạt động bình thường”.

Tuy nhiên, nhân viên này cũng thừa nhận, chưa thể khẳng định các máy ATM có thể “hồi phục” trong chiều nay.

 

Theo Đất Việt

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,