221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1189522
Sẽ bồi thường cho người dùng thuốc nhỏ mắt có rêu
1
Article
null
Sẽ bồi thường cho người dùng thuốc nhỏ mắt có rêu
,

- Tại buổi làm việc với Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), đại diện nhà sản xuất cho biết đang thu hồi toàn bộ lô thuốc nhỏ mắt lỗi trên toàn quốc, gửi mẫu đi kiểm định và cam kết bồi thường thiệt hại cho người tiêu dùng.

Lọ thuốc nhỏ mắt được dùng cho cả trẻ sơ sinh bị rêu mốc.
Ngày 15/04/2009, đại diện Ban Bảo vệ Người tiêu dùng (Cục Quản lý cạnh tranh) đã có buổi làm việc về sản phẩm thuốc nhỏ mắt có rêu mốc với Phó Giám đốc phụ trách chất lượng Công ty Vật tư Y tế Hải Dương, ông Nguyễn Trường Long.

Tại buổi làm việc, ông Long cho biết ngày 04/04/2009, Công ty đã thông báo trên toàn quốc về quyết định thu hồi toàn bộ lô hàng lỗi, đồng thời, gửi mẫu lên Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương để kiểm tra.

Ông Long khẳng định Công ty Vật tư Y tế Hải Dương đã tạm ngưng dây chuyền sản xuất sản phẩm thuốc nhỏ mắt cho đến khi có kết luận chính thức của cơ quan chức năng và cam kết sẽ bồi thường toàn bộ thiệt hại cho người tiêu dùng do sử dụng sản phẩm này trên cơ sở giám định y khoa.

Tuy nhiên, ông Long cũng cho biết, hiện tại Công ty mới thu hồi được 55/19.216 lọ đã xuất ra thị trường.

Trước tình hình trên, Cục Quản lý cạnh tranh khuyến nghị: "Trong khi chờ kết luận của các cơ quan chức năng, người tiêu dùng nếu đã mua sản phẩm thuốc nêu trên thì ngừng ngay việc sử dụng và hãy trả lại nhà sản xuất để thu hồi".

  • Đoàn Đông
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,