221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1186816
ATM đưa thiếu tiền, ngân hàng không có thiện chí khắc phục
1
Article
null
ATM đưa thiếu tiền, ngân hàng không có thiện chí khắc phục
,

Rút 1,5 triệu đồng từ máy ATM Vietcombank, khu vực Thanh Đa (TP.HCM). Tuy nhiên, máy chỉ "đưa ra" 4 tờ 50.000 đồng, tức là tổng cộng 200.000 đồng, rồi "nín bặt". Khách hàng phản ánh, nhưng ngân hàng lại không có thiện chí khắc phục.

Mô tả ảnh.
Anh Nguyễn Bảo Ngọc, ở địa chỉ 309 Lô N, cư xá Thanh Đa, phường 27, Q.Bình Thạnh, TPHCM phán ánh: Ngày 31/3, anh Ngọc rút 1,5 triệu đồng từ máy ATM Vietcombank, khu vực Thanh Đa. Tuy nhiên, máy chỉ “đưa ra” 4 tờ 50.000 đồng, tức là tổng cộng 200.000 đồng, rồi “nín bặt”.

Đang bối rối, anh Ngọc gặp được anh Đặng Thế Vinh, nhân viên của ngân hàng đến nạp tiền vào máy. Anh thông báo với nhân viên này về sự cố trên thì được cho số điện thoại và hứa hẹn giải quyết. Ba ngày sau, anh Ngọc liên hệ, được hướng dẫn đến trực tiếp phòng cấp phát thẻ tại địa chỉ 132 Hàm Nghi, Q.1.

Tại đây, mọi thắc mắc của anh Ngọc được một nhân viên tên Trí tiếp nhận. Phía Vietcombank cho biết là máy ATM không bị lỗi, đếm lại tiền trong hộc thì còn dư 1.350.000 đồng. Theo bảng lưu trong máy rút tiền, mọi thao tác của anh Ngọc đều diễn ra bình thường. Nhập lệnh đúng, mật mã đúng, máy đếm tiền đúng, máy đưa tiền đúng, nhận tiền sau 5 giây..., nhưng tiền nhận lại không đủ. Anh Ngọc phải “chờ trong vòng 20 ngày, còn ai đến khiếu nại về việc rút thiếu tiền hay không. Sau đó, ngân hàng mới giải quyết”.

Chị Chương Thị Tuyết Linh, phó phòng kinh doanh thẻ ATM, nơi cấp phát thẻ của Vietcombank chi nhánh TP.HCM, thừa nhận có tiếp nhận khiếu nại của anh Ngọc. Chị Linh cho biết: “Trường hợp này hiếm khi xảy ra. Có thể nói đây là lần đầu tiên”. Tuy nhiên, phía đại diện ngân hàng chỉ cho biết “vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nguyên nhân nên từ chối trả lời lý do của sự cố. Mọi thắc mắc sẽ phải chờ 20-30 ngày sau khách hàng sẽ được giải quyết thỏa đáng.”

Trước cách giải quyết trên, anh Ngọc rất bức xúc: “Vietcombank cho thời hạn 20 ngày là quá lâu, trong khi rõ ràng là máy đã sai”. Gần đây, nhiều lần bạn đọc cũng phản ánh về sự cố từ máy ATM. Nhiều trường hợp máy báo rút, tiền không ra nhưng tài khoản vẫn bị trừ.

Theo Dân Trí

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,