221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1186314
Hàng loạt máy ATM tại TP.HCM tê liệt
1
Article
null
Hàng loạt máy ATM tại TP.HCM tê liệt
,

Ngày 8/4/2009, hàng loạt máy ATM (Techcombank, Ngân hàng Quân đội, VP Bank, Vietcombank) ở khu vực TP.HCM bị tê liệt.

Tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Kỹ thương (Techcombank) trên đường Quang Trung, phường 10, Gò Vấp không ít chủ thẻ chờ đợi rút tiền nhưng máy ATM tại đây không giao dịch được.

Cách vị trí ATM Techcombank khoảng 50 mét, máy ATM của Ngân hàng Quân đội cũng thông báo giao dịch không hoàn thành, vui lòng nhận lại thẻ. Tại Siêu thị Văn Lang, hai máy ATM của Ngân hàng Ngoài quốc doanh (VP Bank) hiển thị thông tin tạm ngưng hoạt động.

Nhiều khách hàng chờ rút tiền tại 69 Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM.

Hàng loạt máy ATM của Vietcombank (VCB) đã bị treo hoặc báo lỗi vào lúc 19 giờ 45 phút tối ngày 8/4/2009, tại các khu vực quận 3 và quận 1, TP.HCM. Theo khách hàng của VCB phản ánh, máy vẫn nhận thẻ khi đưa vào nhưng lại không chịu thực hiện lệnh, hoặc treo máy khoảng 3 phút rồi trả thẻ lại.

Đặc biệt, chị H.T khi giao dịch tại địa điểm Vietcombank 13 Kỳ Đồng, Q.3 vào lúc 20 giờ 15 phút, sau khi đặt lệnh rút 2 triệu đồng, máy trả lại thẻ nhưng không đưa ra tiền, sau đó chị nhận được kết quả từ máy chủ là giao dịch thành công. Ngay tại điểm giao dịch chi nhánh Vietcombank Bến Thành (69 Bùi Thị Xuân Q.1), đến 21 giờ vẫn còn rất nhiều người không rút được tiền. 

Theo chị Ngọc Linh  (Q.6, TP.HCM), chị đã đi đến 5 điểm đặt máy ATM nhưng vẫn không thể thực hiện được giao dịch.

Trong khi đó hệ thống ATM của Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng NN-PTNT, Ngân hàng Công thương... vẫn hoạt động bình thường.

(Theo Người lao động)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,