- Sau bài phản ánh "Sững sờ cắt xoẹt điện thoại, internet, Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Viễn thông Hà Nội (TTDVKH) đã kiểm tra lại sự việc và gửi lời xin lỗi khách hàng.
Dưới đây là thư của cơ quan này gửi VietNamNet
"TTDVKH là đơn vị được Giám đốc Viễn thông Hà Nội giao nhiệm vụ chăm sóc khách hàng và Quản lý thu cước phí trên địa bàn TP Hà Nội.
Một điểm giao dịch bưu điện - Ảnh minh hoạ: B.D
Ngày 8/3/2009, chuyên mục Bảo vệ khách hàng của báo VietNamNet có đăng bài "Sững sờ cắt xoẹt điện thoại, internet". Ngay sau khi báo đăng, TTDVKH đã kiểm tra xác định việc báo nêu là hoàn toàn chính xác.
TTDVKH đã có công văn số 859/NVTC ngày 12/3/2009 xin lỗi khách hàng, đồng thời yêu cầu đơn vị trực tiếp quản lý thu cước trên địa bàn (Bưu điện huyện Từ Liêm) trực tiếp đến làm việc với khách hàng, xin lỗi khách hàng và đã được khách hàng thông cảm.
TTDVKH cũng đã nghiêm túc kiểm điểm đơn vị, các nhân có liên quan đồng thời rút kinh nghiệm chung.
TTDVKH xin trân trọng cảm ơn sự phản ánh của báo VietNamNet đã giúp chúng tôi kịp thời rút kinh nghiệm. TTDVKH rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của quý báo trong thời gian tới để việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi ! Đường dây nóng: Email: bvkh@vietnamnet.vn |