221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1165752
Đuổi việc "HDV im như thóc", Viettravel lo kéo khách trở lại
1
Article
null
Đuổi việc 'HDV im như thóc', Viettravel lo kéo khách trở lại
,

 - Khẳng định phàn nàn của khách hàng Thuyên Phạm và gia đình là chính xác, Vietravel vừa gửi công văn đến VietNamNet cho biết: “Vietravel thành thật xin lỗi về sự việc đáng tiếc này và sẽ có ưu đãi để khách quay trở lại”. 

>> Đi tour xịn, "được" ở nhà nghỉ, ngắm HDV... im như thóc

Mang danh là KS ba sao, nhưng Hùng Vương vẫn có một biển tên ghi nhà nghỉ bên cạnh. Ảnh: T.P

Công văn viết: “Qua các báo cáo chi tiết từ nhiều bộ phận liên quan, chúng tôi được biết khách hàng Thuyên Phạm và gia đình là nhóm khách đăng ký cuối cùng trong chương trình tour xuất hành vào mùng 2 Tết Kỷ Sửu. 

Mặc dù chúng tôi đã công bố không tiếp tục nhận thêm khách cho ngày khởi hành trên vì lý do không còn chỗ, nhưng khách hàng vẫn yêu cầu được đi, do đó nhân viên bộ phận tiếp nhận khách cố gắng thực hiện và sớm liên hệ với các đối tác để thực hiện.

Từ nhu cầu thực tế của du khách cộng với nguyên nhân quá tải tại các điểm du lịch (Đà Lạt) mà quý báo đã nêu trong dịp Tết vừa qua đã dẫn đến những sự việc đáng tiếc như kể trên”.

“Tuy chỉ là trường hợp đơn lẻ trong tổng số gần 10.000 lượt khách tham quan ở trong và ngoài nước mà chúng tôi đã phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nhưng sự cố trên cũng làm chúng tôi day dứt”, ông Nguyễn Quốc Kì - Tổng Giám đốc Vietravel nói.

Ông Kì cho biết: “Chúng tôi cũng đã họp toàn bộ cán bộ lãnh đạo, cá nhân liên quan để xử lý một cách triệt để nhằm khôi phục hình ảnh Viettravel trong suy nghĩ của du khách”.

“Chúng tôi sẽ trực tiếp đến gặp du khách vào ngày 23/2/2009 để xin lỗi du khách và sẽ có những hình thức ưu đãi để du khách trở lại với Viettravel, và Viettravel khôi phục hình ảnh thương hiệu” - ông Nguyễn Minh Mẫn, lãnh đạo phòng Truyền thông Viettravel nói.

Ông Mẫn cho biết thêm: sau sự việc trên, hướng dẫn viên Thanh Phương đã làm kiểm điểm và nhận quyết định thôi việc từ công ty về hành vi vi phạm quy tắc nghề nghiệp và quy chế của Viettravel.

  • L.Q

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,