Bia Tiger 'rỗng ruột': Kỷ luật nhân viên doạ khéo khách hàng
Cập nhật lúc 07:10, Thứ Bảy, 14/02/2009 (GMT+7)
- Sáng ngày 12/2 tại văn phòng VietNamNet ở TP.HCM, đại diện hãng bia Tiger đã gặp mặt anh Lương Trọng Nghĩa để xin lỗi khách hàng và bạn đọc VietNamNet, đồng thời nhận lon bia về kiểm nghiệm, tìm nguyên nhân lỗi sản phẩm.
Anh Nghĩa (áo đen), trao lại lon bia bị lỗi cho hai đại diện của Tiger bia tại văn phòng VietNamNet - ảnh: L.Q |
Ông Lê Chí Thời - Giám đốc tiêu thụ khu vực TP.HCM của công ty này cũng cám ơn khách hàng Lương Trọng Nghĩa đã phản hồi về lỗi sản phẩm để công ty có dịp kiểm tra lại hệ thống sản xuất của mình. "Còn về trường hợp nhân viên Tạo, chúng tôi đã yêu cầu làm tường trình và sẽ kỷ luật theo quy định của công ty” - ông Thời cho biết.
Sau khi nói rõ những bức xúc của mình và chấp nhận lời xin lỗi của công ty, anh Nghĩa nói: "Tôi không đòi hỏi phải đền gì cả, chỉ mong dịch vụ chăm sóc khách hàng nói chung về sau sẽ tốt hơn".
Tại buổi gặp mặt, ông Hùng cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và mong bạn đọc rộng lòng thông cảm, tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.
Lon bia Tiger "rỗng ruột" do lỗi kĩ thuật |
Ngày 19/2 đại diện Công ty liên doanh nhà máy bia VN cho biết, kết quả phân tích tại phòng Kiểm tra chất lượng của nhà máy cho thấy, bia trong lon Tiger mang mã số NSX 25/11/08/ZQ do khách hàng Lương Trọng Nghĩa trao chính là bia Tiger; việc dung lượng nước trong lon không đủ là do lỗi kĩ thuật. Công ty liên doanh nhà máy bia VN xin lỗi vì sơ xuất này và cho biết đã tiến hành nâng cấp chương trình "phát hiện lỗi" cho máy kiểm tra mực bia (Filling Height Inspection machine) để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Công ty đồng thời cảm ơn góp ý xây dựng của khách hàng và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm của nhà máy Bia VN. |
-
L.Quỳnh
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi ! Đường dây nóng: Email: bvkh@vietnamnet.vn |
,