221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
1281199
100 vé mời bạn đọc dự trao giải "Tôi và thần tượng"
1
Article
null
100 vé mời bạn đọc dự trao giải 'Tôi và thần tượng'
,

 Blog Việt

Thân mến gửi bạn đọc!

Với mong mỏi được đồng hành cùng các bạn trong bất cứ phút giây nào của cuộc sống, cuộc thi viết “Tôi viết về thần tượng” dù lần đầu tiên được phát động một cách rộng rãi nhưng đã được các bạn trên mọi miền Tổ quốc và các bạn đang học tập sinh sống ở nước ngoài đón nhận nồng nhiệt.

Để đáp lại lòng yêu mến của các bạn dành cho cuộc thi và góp phần tạo nên một không gian riêng dành cho bạn và thần tượng của mình, Blog Việt và NhacvietPlus xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Tôi và thần tượng” - chọn lọc những bài viết, tình cảm của bạn đọc tham gia cuộc thi dành tặng thần tượng âm nhạc của mình. Cuốn sách là nơi thể hiện tình cảm của mỗi người với âm nhạc và để những thần tượng âm nhạc trở nên gần gũi hơn với cuộc sống của mỗi chúng ta.


Bìa cuốn sách tuyển tập "Tôi viết về thần tượng"

Thật khó có thể tập hợp tất cả những thần tượng âm nhạc của đông đảo bạn đọc nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở cuốn “Tôi và thần tượng” những tình cảm tự nhiên và chân thành nhất dành cho những ca sỹ và nhạc sỹ bạn yêu mến như chính những tình cảm của bạn viết tặng thần tượng của bạn. Bên cạnh đó, bạn không chỉ được cầm trên tay cuốn sách về thần tượng của mình mà còn được nghe những lời yêu thương dành cho thần tượng qua giọng đọc truyền cảm. Những thông tin thú vị chưa từng tiết lộ về ca sỹ, nhạc sỹ bạn yêu thích, hình ảnh video clip nằm trong hai đĩa VCD xinh xắn đính kèm cũng sẽ được dành tặng bạn trong “Tôi và thần tượng”. Cuốn sách là một không gian riêng sắc màu được viết nên bởi chính bạn và thần tượng âm nhạc của bạn.

Đón đọc “Tôi và thần tượng” vì âm nhạc là cảm hứng bất tận của cuộc sống, để “Tôi và thần tượng” khơi dậy nguồn cảm hứng của bạn!

Sách sẽ ra mắt bạn đọc vào cuối tháng 5. “Tôi và thần tượng” được thực hiện bởi sự hợp tác giữa chuyên trang âm nhạc Nhacvietplus và Công ty Văn hóa Truyền thông Trí Việt, được NXB Thời Đại ấn hành. Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt – Số 40, ngõ 113 Thái Thịnh, Hà Nội – ĐT: 0435626332, 0983607160 và các siêu thị, cửa hàng sách trên toàn quốc.

Bên cạnh ra mắt tuyển tập sách, Nhacvietplus cũng sẽ tổ chức buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 45 phút thứ 5 ngày 03 tháng 06 năm 2010 tại Nhà Văn Hoá Học Sinh – Sinh viên Hồ Thiền Quang – Số 37 Trần Bình Trọng – Hà Nội. Đây là dịp để các bạn được lại gần hơn với thần tượng của mình và hoà mình vào không gian âm nhạc rộng lớn. Lễ trao giải sẽ có sự tham gia của các ca sĩ đang là thần tượng của giới trẻ: Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Hải, Mạnh Quân, Thùy Chi, M4U và hai giám khảo của cuộc thi là MC Anh Tuấn và nhà báo Hà Sơn.

Để nhận được vé mời tham dự lễ trao giải, Tôi viết về thần tượng, bạn vui lòng gửi email đăng ký về địa chỉ email toivietvethantuong@dalink.vn,  sẽ có 100 vé mời dành cho những bạn gửi thư về sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng "Tôi viết về thần tượng" suốt thời gian qua và dành nhiều tình cảm cho cuộc thi.

*Các bạn có bài viết tham gia cuộc thi vui lòng liên lạc với BTC theo địa chỉ email toivietvethantuong@dalink.vn để nhận được vé mời từ BTC

Hãy chờ đón những bất ngờ thú vị từ buổi lễ trao giải đầu tháng 6 này nhé!

  • BTC Tôi viết về thần tượng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,