221
3702
Điều tra theo thư bạn đọc
theodauthu
/bandocviet/theodauthu/
1229941
Ùn tắc, kẹt xe tại nút giao thông Kim Liên
0
Article
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
Hà Nội:
Ùn tắc, kẹt xe tại nút giao thông Kim Liên
,

 - Trận mưa chiều nay (13/8) khiến một số tuyến giao thông trọng điểm trên địa bạn Hà Nội tắc nghẽn, tại nút giao thông Kim Liên, tình trạng ùn tắc diễn ra khá trầm trọng.

 

Vào hồi 17h, do lượng xe cộ quá đông trên tuyến đường Đại Cồ Việt đổ về hầm đường bộ Kim Liên khiến tuyến đường bên này bị ùn tắc nghiêm trọng. Bên trên hầm, các tuyến đường còn đang thi công dang dở và bị ngập nước khiến lượng xe cộ bị dồn ứ lại.

 

Mô tả ảnh.

Ùn ứ trên đường từ cuối đường Đại Cồ Việt đến nút giao thông Kim Liên. Ảnh: Vũ Hoàng

 Theo quan sát của PV, ngay phía trong đường hầm có 1 xe ô tô 4 chỗ bị hỏng phải dừng lại khiến việc lưu thông rất khó khăn. Cùng chiều, cách chiếc xe này khoảng 30m lại có thêm 1 chiếc xe ba bánh tự chế không hiểu vì lý do gì cũng dừng lại.

 

Mô tả ảnh.
Do vào giờ cao điểm nên ngay cả hầm Kim Liên, hướng đi ra nút giao thông Kim Liên cũng bị tắc nghẽn. Ảnh: Duy Tuấn

 

Chủ nhân của hai chiếc xe trên và lực lượng chức năng đều không có mặt tại hiện trường vì thế công tác xử lý không được thực hiện. Hàng trăm chiếc xe dồn ứ lại trong hầm trong khi chiều đường bên kia lưu thông rất thoáng.

 

Mô tả ảnh.
Cơn mưa chiều ngày 13/8 làm xuất hiện nhiều "hồ" trên đường Kim Liên, góp phần làm các phương tiện lưu thông khó khăn. Ảnh: Vũ Hoàng

 

Bên trên mặt hầm, do đường đang trong giai đoạn thi công nên lỗ chỗ các ổ gà, đất đá. Người dân buộc phải đi lên cả trên lề đường, một số người đi xe máy còn phái “lội” qua những vũng nước.

 

Mô tả ảnh.
Lực lượng cảnh sát giao thông trở thành "đèn xanh đèn đỏ" bất đắc dĩ, phân luồng giao thông. Ảnh: Duy Tuấn

 

Đến 18h, lực lượng CSGT đã được tăng cường và phân luồng các tuyến đường trên mặt hầm. Lượng xe cộ mới được giải thoát khỏi cảnh ùn tắc.

 

Mô tả ảnh.

Ngoài chiếc xe 3 bánh tự chế nằm trong đường hầm còn có thêm 1 chiếc ô tô 4 chổ không chủ đậu trong đường hầm gây cản trở đến giao thông. Ảnh: Vũ Hoàng

Được biết, công trình nút giao thông Kim Liên sẽ hoàn tất trong tháng 9/2009 sẽ giải quyết được vấn đề ách tắc, bụi bặm ở nút giao thông trọng điểm. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa khác phục được tình trạng ùn tắc mỗi khi có mưa và vào những giờ cao điểm.

·         Vũ Hoàng – Duy Tuấn 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,