221
7141
Chuyện chung - Chuyện riêng
riengchung
/bandocviet/riengchung/
1275552
Không xấu hổ khi ly hôn… vì chồng không có khả năng
0
Article
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
Không xấu hổ khi ly hôn… vì chồng không có khả năng
,

Đừng ngại ngùng gì cả cả, trước toà chị hãy nói rằng anh ta không đủ khả năng sinh lý, dù chị đã muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này bằng cách động viên chồng chữa bệnh, nhưng anh ta không muốn.

TIN LIÊN QUAN

Tôi không hiểu tại sao chị lại không ly dị? Chị thân mến, 24 tuổi chị lấy chồng, đã 3 năm có lẽ chị bằng tuổi tôi, nhưng tôi vẫn xin gọi chị bằng chị vì chị đã có gia đình. Tại sao chị lại lấy một người mà mình không hiểu rõ, không yêu thương để rồi có cuộc sống như vậy? Đến bây giờ chị vẫn không ly dị, chị định sống như vậy đến bao giờ? Suốt cuộc đời ư?

Mô tả ảnh.
Nguồn: xaluan.com
Đã 3 năm chị và anh vẫn chưa là vợ chồng chính thức? Mặc dù chị đã cố gắng động viên như chồng chị vẫn bỏ qua và xa lạ... có lẽ anh biết bệnh của mình không chữa được, chắc anh cũng khổ tâm lắm. Nhưng đã bao giờ chị nghĩ là anh đã biết bệnh của mình mà vẫn cưới chị? Cưới chị là hại cả đời chị mà vẫn lấy? Anh ta là người không tốt? Hoặc có thật sự là anh bị bệnh? Chị đã bao giờ nghĩ như vậy hay chưa?

Chị nghe mẹ chị, cha mẹ không phải lúc nào cũng đúng, huống hồ mẹ chị là người phụ nữ phương đông thuần tuý. Bà sẽ không chấp nhận ly dị mà sống như vậy cả đời. Bây giờ là thế kỉ 21 rồi, chẳng có gì là không thể và cũng chẳng có gì là không khắc phục được. Chị hãy dũng cảm đưa ra lá đơn ly dị, vì đó là phương cách tốt nhất để cứu vãn cuộc đời chị. Có hai trường hợp xảy ra:

Nếu anh ta là người bị bệnh và thật sự khổ tâm vì điều đó anh sẽ chấp nhận ngay. Nhưng tôi nghĩ anh ta không khổ tâm đâu vì nếu không anh sẽ đề nghị ly dị với chị chứ không phải bắt chị chịu đựng đến 3 năm.

Nếu anh ta là người không tốt, tôi nghiêng về trường hợp này hơn. Anh ta biết mình bị bệnh mà vẫn cưới chị, không chịu chạy chữa, không chịu ly dị, anh ta ích kỷ và tầm thường. Anh ta định hại chị cả đời như vậy, không chồng, không con, đến lúc chết vẫn là một cô gái còn trinh hay sao? Chị chỉ là vậy hy sinh để trang trí cho cuộc đời anh ta thôi ư? Chị không đáng bị như vậy. Chị phải ly dị ngay với anh ta, đó là cách tốt nhất cứu vãn cuộc đời chị.

Đừng ngại ngùng gì cả cả, trước toà chị hãy nói rằng anh ta không đủ khả năng sinh lý, dù chị đã muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này bằng cách động viên chồng chữa bệnh, nhưng anh ta không muốn, có lẽ anh ta cũng không vui vẻ gì với cuộc hôn nhân này. Sẽ chẳng ai khinh bỉ và coi thường chị cả. Hãy dũng cảm lên. Hoặc anh chị có thể bàn bạc với nhau để đưa ra lý do hai bên có thể chấp nhận được.

Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc của chính mình.

Chia sẻ từ bạn Nguyễn Thanh Huyền

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,